Pháp luật

Hàng trăm người hiếu kỳ theo dõi công an thực nghiệm hiện trường vụ vợ giết chồng, phân xác phi tang

Trong khi công an thực nghiệm, dựng lại hiện trường, hàng trăm người dân vây quanh, ai nấy đều thể hiện thái độ bức xúc trước hành vi phi nhân tính của nghi phạm.

Theo ghi nhận của phóng viên, nạn nhân nam bị chặt đầu tại Bình Dương ngày 16/12 vừa qua là Lâm Văn Tú (SN 1980, quê Sóc Trăng). Nghi can bị bắt là vợ tên Hoàng Thị Hồng Diễm (SN 32 tuổi, quê Long Mỹ, Hậu Giang).

Sáng 18/12, từ lời khai của nghi can Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang), vợ của nạn nhân, công an tỉnh Bình Dương tổ chức khám xét phòng trọ và lục tung nhiều bãi rác để tìm các phần còn lại thi thể của anh Lâm Văn Tú.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra, cho phục dựng lại hiện trường tại dãy nhà trọ tại khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương. Trong lúc dựng lại hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã kéo đến cùng theo dõi.

Trong khi lực lượng công an làm nhiệm vụ, hàng trăm người dân đã có mặt theo dõi khiến hiện trường trở nên náo loạn.

Trong thời gian điều tra, đã thu giữ một con dao chặt (dao tông) dài khoảng 40cm được cho là hung khí thực hiện việc chặt xác nạn nhân. Tại nhà trọ ở khu phố Bình Thuận 1 (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương), cơ quan công an thu giữ được con dao to bản, nghi hung khí của vụ án. Ở các bãi rác và thùng rác ở phường Thuận Giao, lực lượng chức năng thu nhiều túi nilon chứa các bộ phận còn lại của cơ thể nạn nhân.

Đến 10h30 cùng ngày, việc khám nghiệm nhà trọ, tìm các bộ phận thi thể nạn nhân đang diễn ra.

Trước đó, cơ quan Công an cho biết, đơn vị này xác định danh tính nạn nhân bởi một nick facebook lén coi thông tin thấy hình phục dựng của cơ quan công an khi khâu phần đầu nạn nhân. Qua đó, người này nhận diện được nạn nhân chính là người quen của mình.

Hiện tại, người thân của nạn nhân đã có mặt tại phòng trọ - nơi xảy ra vụ việc. Anh trai nạn nhân cho biết, anh thực sự bàng hoàng vì Tú (em trai anh) vốn là người rất hiền lành và xưa nay chỉ biết đi làm rồi về nhà, không chơi bời lêu lổng gì.

Tác giả: Công Phong

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok