Video

Hàng ngàn con tôm hùm đất “tấn công” nhà dân tại Mỹ

Sau siêu bão Michael, một số hộ dân gần hồ Murray ở Columbia, bang South Carolina, Mỹ đã bị sốc khi thấy quanh sân, mái nhà và cả gara ô tô tràn đầy tôm hùm đất.

Sau siêu bão Michael, tại South Carolina, Mỹ, cây cối bị bật rễ, đường điện bị đứt khiến 800.000 hộ dân bị mất điện và ngập lụt khắp nơi. Một số gia đình tại Columbia còn phải đối mặt với sự tấn công của hàng ngàn con tôm hùm đất.

Cô Peggy Breeland sống ở ven hồ Murray chia sẻ với báo chí rằng tôm hùm đất xuất hiện ở khắp nơi, chúng bò lổm ngổm trong khu vườn sau nhà cô. “Tôi hoàn toàn bị sốc thì thấy chúng ở sân trước, sân sau và cả trên mái nhà” - cô chia sẻ trên tờ The State.

Theo cô Peggy, hầu hết những con tôm hùm đất đã bò trở lại hồ, một số ít vẫn còn ở trong nhà để xe. Lúc đầu cô thấy chúng thì giật mình kinh hãi vì lầm tưởng chúng là nhện. Sau khi xác định chúng là tôm hùm đất, cô cũng không có ý định nấu chúng mặc dù bản thân rất thích ăn hải sản.

“Chúng tôi đã đùa rằng sẽ nấu chúng, tôi rất thích ăn hải sản nhưng chưa từng ăn tôm hùm đất, có lẽ chúng tôi sẽ nếm thử chúng sau cơn bão tiếp theo. Nhưng vì chúng không làm hại chúng tôi, nên chúng tôi đã để chúng đi”. - Cô Peggy hài hước chia sẻ.

Tác giả: Trương Công Hiếu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok