Pháp luật

Hãm hại nhân viên, cướp tài sản: Học võ không do dự

Đối tượng hiếp dâm rồi cướp tài sản của nhân viên khai nhận bản thân là người học võ nhưng chẳng do dự xuống tay với cô gái.

Nhóm đối tượng liên quan đến vụ nữ nhân viên quán hát bị hiếp dâm cướp tài sản là Nguyễn Tuấn Anh (SN 1994), Vũ Quang Hiếu (tức Hiếu “xù”, SN 2002) và Nguyễn Minh Hiếu (tức Hiếu “trọc”, SN 2001, cùng trú tại xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội).

Tại trụ sở công an, các đối tượng khai nhận do bản thân nóng giận nhất thời, suy nghĩ bồng bột nên đã gây ra tội. Nạn nhân ltrong vụ việc trên là Trần Ngọc (SN 1994, tên nạn nhân đã được thay đổi).

Do Ngọc không chịu ký vào giấy ghi nợ 2 triệu đồng, Tuấn Anh lệnh cho 4 đàn em đánh đập nạn nhân.

Đối tượng Vũ Quang Hiếu khai, sau khi đánh đập chị Ngọc theo lệnh của Nguyễn Tuấn Anh đã chở nạn nhân ra Quốc lộ 5. Do sẵn hơi men trong người, Hiếu “xù” nảy sinh ý định hiếp dâm Ngọc.

Hiếu “xù” bàn với Hiếu “trọc”, sau đó kéo Ngọc vào một góc tối gần khu vực cầu Vĩnh Tuy để thực hiện ý đồ đồi bại. Mặc cho nạn nhân van xin, chống cự Hiếu “xù” vẫn dùng vũ lực để thoả cơn thú tính.

Nhóm đối tượng hiếp dâm, cướp tài sản của nhân viên quán hát bị bị bắt giữ.

Hiếu “xù” cũng khai nhận bản thân là người học võ nhưng chẳng do dự xuống tay đánh đập cô gái trẻ vì đơn giản chỉ biết nghe lệnh của ông chủ Tuấn Anh.

Xong cơn thú tính, Hiếu “xù” đưa nạn nhân lên xe cùng Hiếu “trọc” chở nạn nhân tới phố Hai Bà Trưng (quận Hoàn Kiếm) lấy sạch toàn bộ tài sản, rồi đẩy nạn nhân xuống đường.

Về phần đối tượng Nguyễn Tuấn Anh cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Tỏ vẻ ăn năn, hắn nói: “Trước giờ em chưa bao giờ đánh nữ nhân viên của mình, chỉ vì lúc đó em quá nóng giận nên mới cho người đánh, lấy đồ của Ngọc”.

Theo thông tin trước đó, Tuấn Anh thuê 4 đối tượng nam trong đó Vũ Quang Hiếu và Nguyễn Minh Hiếu để quản lý và đưa nhân viên tới quán hát.

Trong quá trình hoạt động, qua mạng xã hội Facebook, Tuấn Anh biết và trò chuyện với Trần Ngọc. Ngọc cho biết trú tại tỉnh Sơn La và hiện đang phục vụ quán hát ở tỉnh Vĩnh Phúc, nhưng do thù lao thấp nên muốn "đầu quân" cho Tuấn Anh.

Tối ngày 2/10, Ngọc rủ một người bạn nữ khác tên Xuân tới gặp Tuấn Anh, nghe phổ biến công việc và đã đi phục vụ ở quán hát tại huyện Gia Lâm trong hai ngày mùng 3 và 4/10.

Tới đêm 4/10, do không thấy Tuấn Anh ở nhà, Ngọc và Xuân rủ nhau ra ngoài ăn tối. Đến 24h cùng ngày, khi Tuấn Anh về, Hiếu "trọc" nói, 2 cô gái xin ra ngoài mua nước nhưng tới lúc đó vẫn chưa về nên Tuấn Anh sai 4 đối tượng đi tìm.

Sau khi tìm được hai cô gái ở quán vịt, chúng bắt về nhà Tuấn Anh. Đối tượng Tuấn Anh đã bắt hai cô gái ký vào giấy tờ nợ tiền (số tiền 2 triệu đồng), coi như tiền phạt vì ra ngoài mà không xin phép nhưng chỉ có Xuân ký còn Ngọc không chịu ký. Tức giận, Tuấn Anh lệnh cho các đệ tử đánh, tát liên tục đối với nữ nhân viên này rồi chở đi vứt và cướp hết tài sản.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok