Xã hội

Hai vợ chồng cùng đứa con trai chết bất thường tại nhà, nghi do tự tử

Khi đến gia đình ông L. có việc mà gọi của mãi không thấy ai trả lời, nhìn qua cửa sổ thì bàng hoàng phát hiện 2 vợ chồng cùng đứa con nhỏ gục xuống đất nên chị X. tá hỏa hô hoán báo công an.

Đến trưa 12-12, Công an quận Thủ Đức vẫn đang tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ về nguyên nhân cái chết bất thường của 3 người tại nhà trong căn hẻm số 78, đường Chương Dương (phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM).

Nhiều người dân đứng theo dõi vụ việc khiến 3 người trong gia đình ông L. chết.

Theo thông tin ban đầu được biết, sáng cùng ngày khi người thân của gia đình ông Nguyễn Văn L. (khoảng 50 tuổi) đến thăm thì phát hiện cả 3 người trong gia đình ông L. ngã gục xuống đất, ông L. trong tư thế treo cổ liền tá hỏa hô hoán người dân, sau đó báo công an.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các bên liên quan để làm rõ vụ việc. Theo nghi vấn ban đầu, cả 3 người trong gia đình ông L. chết do tự tử.

Lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường vụ án.

Một số người dân sống xung quanh khu vực tỏ ra bàng hoàng trước cái chết của 3 người. Họ cho biết người vợ hay bán súp cua, đồ ăn trước nhà, chồng đi làm. Riêng đứa con trai khoảng 15 tuổi có biểu hiện khờ khạo.

Do tính chất vụ việc đặc biệt nghiêm trọng nên Công an quận Thủ Đức đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, làm rõ.

Người dân xung quanh khu vực bàng hoàng trước cái chết của 3 người gia đình ông L.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!

Tác giả: Văn Tiên

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok