Giới trẻ

Hai thanh niên trêu ghẹo rồi đánh nữ sinh trên đường

Sau màn làm quen thất bại, hai nam thanh niên này đã trở mặt túm tóc, đánh cô gái khiến người xung quanh phải ra can ngăn.

Một diễn đàn mới đăng tải video ngắn ghi lại một vụ xô xát xảy ra tại đường Trần Đại Nghĩa, Hà Nội cùng với dòng chia sẻ: "Cách đây ít phút đang ngồi nhâm nhi ly cà phê tự dưng thấy tiếng kêu ầm ĩ, thất thanh ngoài đường kêu 'cứu, cứu', ngó ra thấy 2 ông con này đang trêu bạn gái kia. Tưởng trêu một tí thì thôi, ai ngờ cò quay trêu một lúc lâu, không trêu được xong còn quay ra đánh bạn gái sinh viên kia".

Theo đó, hai chàng thanh niên trêu ghẹo cô gái, giữ lại xe đạp để cô gái không thể bỏ đi. Tuy nhiên, sau một hồi tán tỉnh bất thành, một trong hai người bắt đầu giở thói hành hung. Chứng kiến vụ việc gây bất bình trên, nhiều người xung quanh đã lao vào can ngăn để giải cứu cho cô gái trẻ. Vừa kịp hoàn hồn, cô nữ sinh liền nhanh chóng leo lên xe đạp rời đi.

Ban đầu, hai nam thanh niên chặn xe tán tỉnh cô gái. Tuy nhiên, cô gái có vẻ không đồng ý nên hai thanh niên này đã trở mặt, hành hung.


Vụ việc sau khi đăng tải đã khiến cộng đồng bức xúc, rất nhiều người chỉ trích hành vi côn đồ, "không ăn được đạp đổ" của hai nam thanh niên kia. Tài khoản Hoàng Ngân bức xúc: "May cho 2 thằng này là không gặp phải mình không thì cả 2 thằng sấp mặt ra vỉa hè luôn nhé, hãm thế. Đi bắt nạt một đứa con gái mà không biết xấu hổ sao". "Gặp phải em này hiền lành thôi, chứ gặp phải mấy đứa ghê gớm xem", Facebooker Phan Khánh Ly viết.

"Đàn ông hèn quá. Con gái dù có chửi xấu sau lưng hay trước mặt mình thì mình cũng không bao giờ nên đánh con gái chưa kể ngay từ đầu giở thói tán phét, trêu gái trước chứ", Facebooker Đoàn Quân bình luận.

Trường hợp các bạn nữ đi ra đường bị trêu ghẹo như này không phải là hiếm gặp, có khá nhiều người cũng từng rơi vào tình huống như vậy. Tài khoản Diệu Linh chia sẻ: "Đã bị một lần 2 thằng ranh đi theo trêu rất mất dạy. Mới đầu còn im chịu nhịn sau không chịu được nữa mới đuổi chúng cút đi. Thế là 2 thằng ấy quay ra đánh mình". "Hồi đi học Đại học, đi về quê đứa bạn ăn cỗ đám cưới, tối về bị mấy thằng trai làng nó chặn được xin số điện thoại, không cho nó rút hẳn dao ra doạ. Ôi hoảng quá cho số vội rồi về, nghĩ lại giờ vẫn cay. Nhìn cái video này chỉ muốn đạp 2 thằng kia một trận", một Facebooker khác cho hay.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok