Xã hội

Hai người đi xe máy bị xe khách tông tử vong

Chiều 20/9, một cán bộ Công an xã Trường Xuân (huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến 2 người tử vong trên địa bàn xã này.

Theo đó, sáng ngày 20/9, chiếc xe khách của nhà xe NTN (chưa rõ danh tính tài xế), mang biển kiểm soát 36B- 075.51, chạy theo hướng Đắk Lắk- Đắk Nông. Khoảng 10h30, khi chiếc xe đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua thôn 7, xã Trường Xuân, huyện Đắk Song) thì bất ngờ mất lái, tông phải chiếc xe máy chạy theo chiều ngược lại.

Hai người đi xe máy bị xe khách tông tử vong - 1

Hiện trường vụ tai nạn làm 2 người tử vong

Hai người đi trên chiếc xe máy là anh Trương Trọng Q. (SN 1974, trú xã Trường Xuân, huyện Đắk Song) và anh Nguyễn Văn C. (SN 1971, trú phường Nghĩa Phú, TX. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy và phần đầu xe khách bị hư hỏng nặng.

Khi xảy ra va chạm, chiếc xe khách không bị lật nên tất cả người trên xe khách đều an toàn.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã đến phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông. Thi thể của các nạn nhân cũng đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Dương Phong

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok