Xã hội

Hai người bị bỏng nặng sau tiếng nổ lớn trước quán cà phê Hà Nội

Tiếng nổ lớn phát ra từ quầy bánh mì đặt trước quán cà phê trên phố Đặng Tiến Đông (Hà Nội), sau đó lửa bùng lên và lan sang quán.

Khoảng 6h50 ngày 12/11, quầy bánh mì đặt trước quán cà phê số 107 đường Đặng Tiến Đông, phường Trung Liệt (Đống Đa, Hà Nội) tất bật chuẩn bị cho buổi bán hàng. Bất ngờ một tiếng nổ lớn vang lên, ngay sau đó ngọn lửa lan vào tầng một của quán cà phê và bốc lên dữ dội.

Quán cà phê bốn tầng ở phố Đặng Tiến Đông bị cháy. Ảnh: Gia Chính

"Lúc đó có người đến thay bình gas. Họ thay một bình trong khi bình khác đang hoạt động. Ngay sau tiếng nổ lớn, lửa bùng phát", một nhân chứng kể.

Thời điểm cháy, quán cà phê không có khách. Hai người bán bánh mì ngoài cửa quán bị bỏng nặng, được người dân đưa đi cấp cứu. Ba người ngủ tại tầng ba bắc thang chạy thoát sang nhà hàng xóm.

Bình gas nằm lăn lóc cùng xe máy cháy rụi ngoài hiên quán cà phê. Ảnh: Gia Chính

Lực lượng chức năng điều hai xe chữa cháy đến, sau khoảng 30 phút hỏa hoạn được dập tắt.

Tại hiện trường, ngôi nhà bốn tầng kinh doanh cà phê bị cháy rụi tầng một và hai. Phía ngoài cửa, ba bình gas và một xe máy bị cũng bị cháy. Đường dây điện đi ngang qua và biển quảng cáo của cửa hàng bên cạnh bị hư hại. Giao thông qua khu vực này bị ùn ứ vào giờ cao điểm sáng.

Tác giả: Gia Chính

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: quán cà phê , Nổ lớn , hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok