Giải trí

Hai năm sau ly hôn - Pitt và Jolie bắt đầu phân chia khối tài sản triệu đô

Cả hai đang trong giai đoạn phân định tài sản sau hôn nhân.

Theo nguồn tin được trang The Blast đăng tải, hiện Angelina đã gửi thông báo đến tòa án để chuyển tất cả các thông tin tài chính của mình tới Brad Pitt , để bắt đầu tiến trình phân định tài sản. Điều này gần như đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân 10 năm và những bất đồng của cả hai trong thời gian vừa qua.

Theo nguồn tin được đăng tải, Brad Pitt cũng đang hoàn thiện thông tin tài chính để gửi cho Angelina. Theo thống kê của trang Celebritynetworth, Brad đang có tổng tài sản lên đến 300 triệu USD, trong khi Angelina hiện sở hữu 100 triệu USD.

Một trong những tài sản thuộc diện phân định của cặp đôi là điền trang và nhà máy rượu Château rộng hơn 200 ha ở Pháp, với giá 60 triệu USD. Cả hai sẽ dành nhiều thời gian để thảo luận về việc phân chia khối tài sản này.

Theo thông tin đăng tải trước đó, Pitt và Jolie đã đệ đơn ly hôn cách đây hai năm. Trong khoảng thời gian vừa qua, cặp đôi luôn trong tình trạng căng thẳng về việc giành quyên nuôi dưỡng các con, biến một mối quan hệ từng tốt đẹp, trở nên không thể cứu vãn.

Tác giả: MÔC LIÊN

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok