Xã hội

Hãi hùng nhìn người đàn ông liều lĩnh lao ra giữa quốc lộ chặn xe ô tô

Bất chấp nguy cơ gây ra tai nạn cho các phương tiện lưu thông, hiểm nguy có thể bị xe tông gây thương tích thậm chí tử vong cho chính bản thân mình, trưa 22/3 trên tuyến QL8A đoạn chạy qua địa bàn xã Đức Hòa, huyện Đức Thọ, một người đàn ông ngang nhiên lao ra giữa đường chặn xe...

Sự việc gây bức xúc cho người dân xảy ra vào khoảng 17h ngày 22/3 tại khu vực phía chân cầu Kênh Tàng, xã Đức Hòa, Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Hình ảnh mà người dân ghi lại cho thấy, một người đàn ông mặc bộ đồ jean, áo phanh ngực, chân đi giày trắng, "thản nhiên"ra giữa đường QL8A chặn các phương tiện ô tô, xe máy đang lưu thông trên tuyến đường này.

Nhiều tài xế    được  một phen hú vía..jpg

Người đàn ông đứng ngay trước các đầu xe ô tô...

Người đàn ông say xỉn đứng chặn xe giữa đường..jpg

Sau đó quay đầu chặn một xe tải nhỏ.

Trong thời gian hàng chục phút, người đàn ông hết đứng lại còn nằm lăn ra đường để chặn xe. Thậm chí người đàn ông này còn liều lĩnh không cho xe lưu thông bằng cách cúi xuống nằm ngay trước bánh ô tô.

Có rất nhiều người dân chứng kiến sự việc nhưng không ai dám can ngăn.

DSC_2100 copy.jpg

Nằm chắn ngay trước bánh xe khách...

Uống rượu say xỉn còn ra đường chặn xe..JPG

buộc tài xế xe khách phải đánh lái sang hẳn phần đường của xe đối diện mới có thể lưu thông.

Trước hành động liều lĩnh của người đàn ông, các tài xế đã rất vất vả điều khiển xe thật cẩn thận, kéo léo mới cho xe lưu thông qua đoạn đường này an toàn... Hành động của người đàn ông nói trên khiến các tài xế, người dân rất bức xúc.

Theo phản ánh của người dân, thời điểm gây ra vụ việc, người đàn ông có biểu hiện ngáo đá hoặc say rượu.

Được biết, Công an huyện Đức Thọ hiện đã vào cuộc làm rõ danh tính người đàn ông có hành vi gây mất an toàn giao thông này.

Tác giả: Lý Dũng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok