Giải trí

Hai hoa hậu bất ngờ biết mình bị ung thư da

Hoa hậu Hoàn vũ 1993 - Dayanara Torres và Miss Teen USA 2011 - Danielle Doty đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư da.

Mới đây, diễn viên, MC đồng thời là cựu Hoa hậu Hoàn vũ 1993, Dayanara Torres tiết lộ trong một video ngắn về việc cô đã mắc phải chứng ung thư tế bào hắc tố melanoma - dạng ung thư da nguy hiểm nhất hiện nay.

Người đẹp Puerto Rico chia sẻ với các fan của mình trên Instagram cá nhân: “Hôm nay, tôi có một tin tức rất tệ. Tôi đã được chẩn đoán mắc chứng ung thư da ‘melanoma’ từ những vết đốm loang mà mình chưa bao giờ chú tâm tới. Chúng đã phát triển trong rất nhiều năm”.

Người đẹp 44 tuổi cho biết chính vị hôn phu của cô, nhà sản xuất danh tiếng của hãng phim Marvel, Louis D'Esposito là người đã thuyết phục và đưa cô tới gặp bác sĩ để kiểm tra. Theo người đẹp, sau quá trình sinh thiết và cùng hai cuộc phẫu thuật, kết quả vẫn chưa tiến triển khả quan.

Hiện tại, cô đang chờ đợi một phương án điều trị phù hợp sau khi đã xóa đi một số vết loang trên chân mình và hy vọng căn bệnh sẽ không “di căn sang khu vực khác”.

Cựu Hoa hậu khẩn thiết đề nghị mọi người từ những kinh nghiệm xương máu của mình “đừng bao giờ bỏ quên việc chăm sóc bản thân”, và lập tức đi khám nếu thấy có dấu hiệu bất thường trên thân thể.

Mới đây, cô cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ đã chia sẻ và ủng hộ mình: “Tôi đã đọc được hàng ngàn, hàng ngàn bình luận tràn đầy hy vọng, những lời chúc tốt đẹp, tình yêu và sự ủng hộ trong suốt cuộc hành trình của mình”.

Hai hoa hậu bất ngờ biết mình bị ung thư da
Chủ tịch Miss Universe động viện cựu Hoa hậu Hoàn vũ 1993.

Và như để đáp lại những chia sẻ của người đẹp, bà Paula Shugart, Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ lên tiếng cổ vũ trên trang Instagram cá nhân và không quên nhắc đến Danielle Doty - Miss Teen USA 2011 cũng đang chống chọi với căn bệnh tương tự.

“Tuần này, tôi rất buồn rầu khi biết tin hai cô gái xinh đẹp và tuyệt vời của đại gia đình Hoa hậu Hoàn vũ đang mắc phải căn bệnh ung thư da. Cả hai đều là những người phụ nữ mạnh mẽ và tôi biết họ sẽ vượt qua”, bà Paula chia sẻ.

Trước đó không lâu, vào ngày 29/1, cựu Miss Teen USA Danielle Doty cũng chia sẻ trên trang cá nhân về việc cô đang điều trị ung thư da tại một bệnh viện ở Dallas.

Hai hoa hậu bất ngờ biết mình bị ung thư da
Miss Teen USA 2011 - Danielle Doty chia sẻ hình ảnh về mụn ruồi nhỏ trên cơ thể. Sau khi đi khám, cô được biết mình đang nhiễm melanoma.

Người đẹp bắt đầu bài viết với một lời kêu gọi: “Tôi chưa bao giờ viết dài, nhưng lần này ngoại lệ. Xin hãy đọc!” và cho hay cô đến bệnh viện khi phát hiện một mụn ruồi nhỏ và định cắt bỏ nó đi, nhưng sau quá trình kiểm tra cô được biết mình đang nhiễm melanoma.

Danielle Doty nghẹn ngào chia sẻ: “Tôi đã khóc rất nhiều. Tôi 25 tuổi, mạnh khỏe và chưa bao giờ có bất kỳ ngờ vực gì về làn da của mình”.

Cô cũng không quên nhắc nhở mọi người hãy tìm hiểu về căn bệnh melanoma hay ít nhất “hãy chú ý tới cơ thể chính mình.”

Tác giả: Nguyệt Lạc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok