Xã hội

Hai em nhỏ tử vong do đuối nước trên sông Ba

Tối 15/9, ông Đinh Ngọc Dạn, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Sông Hinh (Phú Yên) cho biết trên địa bàn xã Ea Bá vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai em nhỏ tử vong.

Theo Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Sông Hinh, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày. Vào thời điểm này, hai em Y Hoa (sinh năm 2017) và Ksor Việt Đức (sinh năm 2015), cùng trú ở buôn Bá, xã Ea Bá, theo một một số người đi ra phía bờ sông Ba khu vực chảy qua địa bàn để câu cá. Trong lúc xem câu cá, không may, Y Hoa và Kso Việt Đức bị rơi xuống sông và đuối nước.

Các bạn cùng đi đã hô hoán, kêu người lớn đến ứng cứu. Chính quyền xã Ea Bá đã huy động lực lượng phối hợp người dân địa phương tìm kiếm, vớt được thi thể Y Hoa và Ksor Việt Đức sau hơn một tiếng xảy ra vụ tai nạn, bàn giao cho gia đình các em mai táng.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Sông Hinh Đinh Ngọc Dạn cho biết, chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện và Trưởng Phòng Dân tộc đã đến nhà thăm hỏi chia buồn, động viên gia đình, đồng thời vận động người dân hỗ trợ các gia đình mai táng cho các em.

Tác giả: Phạm Cường

Nguồn tin: Báo Tin tức

  Từ khóa: Sông Ba , đuối nước

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok