Thể thao

HAGL muốn thắng, cứ cất Công Phượng dự bị!

HLV Dương Minh Ninh cân nhắc khả năng tiếp tục cất Công Phượng trên băng ghế dự bị, trong chuyến làm khách trước Cần Thơ, tại vòng 8 Nuti Cafe V-League 2018.

Trận tứ kết lượt về cúp quốc gia, Công Phượng chỉ được tung vào sân vào cuối hiệp 2. Tuy nhiên, tiền đạo người Nghệ An cũng không thể hiện được nhiều.

Lý giải về quyết định cất Công Phượng lên ghế dự bị, HLV Dương Minh Ninh cho biết tiền đạo này gặp vấn đề về thể lực. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc dùng Công Phượng đang là một gánh nặng với đội bóng phố Núi ở thời điểm hiện tại.

Công Phượng không có phong độ trở thành gánh nặng cho đội bóng

Đây là giai đoạn Công Phượng không có phong độ cao, và cách anh chơi bóng cũng khiến hàng công của HAGL gặp nhiều bế tắc. Sau nhiều năm, chân sút xứ Nghệ vẫn chơi cá nhân, rườm rà, không tích cực phối hợp với đồng đội.

Quyết định sử dụng Văn Toàn đá chính là hoàn toàn đúng đắn khi tiền đạo người Hải Dương ghi bàn mở tỷ số trận đấu, có 2 tình huống suýt ghi bàn nữa nhưng bị trọng tài thổi việt vị gây tranh cãi.

Trở lại trận làm khách trên sân Cần Thơ, HAGL sau khi chia tay cúp quốc gia tuyên bố dồn toàn lực để hoàn thành mục tiêu vào tốp 5 V-League 2018. Dù vậy, không dễ cho đội bóng phố Núi kiếm điểm ở Tây đô khi Cần Thơ đang có phong độ tốt, với vị trí thứ 5 trên BXH.

Về nhân sự, như đã nói ở trên, HLV Dương Minh Ninh mạnh dạn tiếp tục tin tưởng Văn Toàn, xếp Công Phượng dự bị. Nhưng để khỏi lộ bài, thuyền trưởng đội bóng phố Núi cho biết ông chưa có quyết định gì lúc này.

Lịch thi đấu vòng 8 V-League

“Sau khia chia tay cúp quốc gia các cầu thủ khá buồn nhưng tất cả đã vượt qua để hướng tới trận gặp Cần Thơ. Chúng tôi có tính toán kỹ lưỡng về nhân sự, việc dùng ai chỉ quyết định ít giờ trước trận đấu”, HLV Dương Minh Ninh để ngỏ khả năng không dùng Công Phượng trong đội hình xuất phát.

Cuộc đối đầu Cần Thơ- HAGL cũng là trận đấu nhiều cảm xúc đối với HLV Đinh Hồng Vinh, khi ông từng có nhiều năm làm công tác đào tạo trẻ ở đội bóng phố Núi.

Chiều nay còn có 2 cặp đấu đáng chú ý nữa của vòng 8 V-League: B.Bình Dương- Hải Phòng, SHB Đà Nẵng- TPHCM.

Tác giả: Đ.Nam

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: v-league , HAGL , Bầu Đức , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok