Thể thao

HAGL đón tin cực vui trước thềm đại chiến với Thanh Hóa

Theo tiết lộ từ HLV Dương Minh Ninh, CLB HAGL sẽ chào đón sự trở lại của các cầu thủ trụ cột trong thời gian tới.

Làm khách trên sân Tam Kỳ ở vòng 6 giải bóng đá vô địch quốc gia V.League 2019, CLB HAGL bất ngờ từ bỏ lối chơi tấn công sở trường, thay vào đó họ thi đấu chậm và chắc với hy vọng có điểm trước Quảng Nam.

Tuy vậy, hàng thủ một lần nữa lại khiến phố Núi ôm hận, lần lượt Thanh Chung, Đình Thắng và Hà Minh Tuấn nổ súng, để đem về chiến thắng đậm đà 3-0 Quảng Nam đồng thời đầy HAGL xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, sau 6 vòng đấu. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc ở mùa giải năm nay.

Chứng kiến trận thua của HAGL, HLV Dương Minh Ninh thừa nhận đội nhà đang lâm vào tình cảnh khó khăn và kêu gọi người hâm mộ đội bóng hãy kiên nhẫn, và tiếp tục ủng hộ cho HAGL ở chặng đường phía trước.

CLB HAGL sẽ tiếp đón đội bóng cuối bảng cuối tuần này. Ảnh: Vietgiaitri

“HAGL đang rơi vào tình cảnh khó khăn khi thành tích CLB không tốt như kỳ vọng. Thời gian tới, tôi và các cầu thủ cần nỗ lực để cải thiện. Qua đây, tôi muốn nhắn nhủ cổ động viên đừng nản lòng trong giai đoạn khó khăn của CLB”.

“Chúng tôi gặp nhiều khó khăn ở trận này, đặc biệt là vấn đề thời tiết vì Quảng Nam đang rất nóng. Trước trận đấu, HAGL bị xáo trộn vì nhiều cầu thủ chấn thương. Sau hiệp một, HAGL xuống sức và chúng tôi không thể triển khai lối chơi như ý muốn”, ông Minh Ninh nói thêm.

HLV Minh Ninh mang tin vui tới cho các fan của phố Núi khi tiết lộ bô đôi hảo thủ Văn Thanh và Triệu Việt Hưng sắp trở lại: “Rõ ràng Xuân Trường và Công Phượng là hai cầu thủ tốt nhất của CLB. Thế nhưng, chúng tôi tạm quên hai cái tên này để chiến đấu với những con người hiện tại. Trong ba tuần nữa, Vũ Văn Thanh có thể tái xuất, còn Triệu Việt Hưng sắp trở lại”.

Ở vòng 7 tới đây, CLB HAGL sẽ trở về sân nhà tiếp đội bóng đang xếp cuối bảng Thanh Hóa FC vào chiều 28 tháng 4. Đây sẽ là cơ hội lớn để đội bóng phố Núi giành lấy ba điểm và vươn lên vị trí giữa bảng xếp hạng. Ngược lại nếu tiếp tục trắng tay, nhiều khả năng chiếc ghế HLV trưởng của phố Núi sẽ có sự thay đổi.

Tác giả: N.P

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok