Pháp luật

Hà Tĩnh: Sát hại người yêu trong phòng trọ rồi gọi điện cho công an đầu thú

Sau khi dùng dao sát hại người yêu trong phòng trọ, kẻ thủ ác dùng dao rạch tay mình tự tử nhưng không chết. Biết không thể trốn thoát, nghi phạm gọi điện cho công an đầu thú.

Khu vực nhà trọ xảy ra vụ án mạng. Ảnh Phạm Đức

Sáng nay, 29.7, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự Lê Đăng Giang (21 tuổi, trú tại xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi giết người.

Giang là nghi phạm dùng dao sát hại người yêu là chị Võ Thị Hồng Nhung (19 tuổi, trú tại xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê).

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, vào khoảng 2 giờ sáng nay, 29.7, khi Giang và chị Nhung đang ngủ trong phòng trọ (ngách 4, ngõ 13, đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Tân Giang, thành phố Hà Tĩnh) thì giữa hai người xảy mâu thuẫn và xô xát.

Phòng trọ của nạn nhân, nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh Phạm Đức

Do không kiềm chế được hành vi của mình, Giang cầm dao nhọn đâm nhiều nhát vào người chị Nhung khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi sát hại người yêu, Giang dùng dao rạch vào tay mình để tự tử nhưng không chết. Biết không thể trốn thoát, Giang gọi điện cho Phòng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Hà Tĩnh đầu thú.

Tiếp nhận thông tin về vụ việc, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an thành phố Hà Tĩnh nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bắt giữ nghi phạm Lê Đăng Giang.

Bước đầu, Giang khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên ra tay sát hại người yêu. Được biết, chị Nhung đang làm thợ cắt tóc cho một tiệm làm tóc thời trang trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh.

Tác giả: Phạm Đức

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok