Xã hội

Hà Tĩnh: Để lại tâm thư, người đàn ông nhảy cầu tự vẫn?

Sáng 7/10, trao đổi với Infonet, ông Phạm Văn Đức, Phó trưởng Công an xã Thạch Đỉnh, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) xác nhận, có trường hợp để lại túi xách và giấy tờ tùy thân trên cầu Cửa Sót, nghi nhảy cầu tự vẫn.

Cầu Cửa Sót, nơi người dân phát hiện túi xách của nạn nhân bỏ lại (Ảnh: TL)

Theo nguồn tin nói trên, sáng sớm nay 7/10 người dân địa phương đi làm thì phát hiện một chiếc túi xách để trên cầu Cửa Sót (nối giữa huyện Thạch Hà và Lộc Hà), trong đó có điện thoại, quần áo, giấy tờ tùy thân và một mảnh giấy căn dặn gia đình.

Nghi là có người nhảy cầu tự tử, nên người dân đã gọi điện báo chính quyền địa phương. Danh tính người nghi tự tử ngay sau đó được xác định là Phạm Công Th. (SN 1987, trú tại thôn Kim Ngọc, xã Thạch Châu, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương xã Thạch Đỉnh và lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, thu thập thông tin, xác định nguyên nhân và triển khai công tác tìm kiếm.

Được biết, theo thông tin về nhân thân, nạn nhân đã có 3 vợ và hai con; bản thân là lao động tự do, từng làm rất nhiều nghề để kiếm sống. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng địa phương điều tra, làm rõ.

Tác giả: Trần Hoàn

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok