Du lịch

Hà Nội: Sắp diễn ra Tuần lễ ẩm thực và văn hóa Đức Oktoberfest

Oktoberfest Vietnam thường niên tái hiện không khí sôi động và đặc trưng tại những đại sảnh chứa bia rộng lớn của lễ hội Oktoberfest nguyên bản.

Sắp diễn ra Tuần lễ ẩm thực, văn hóa Đức ở Hà Nội. Nguồn: internet


Tuần lễ ẩm thực, văn hóa Đức "Oktoberfest Vietnam 2022" sẽ được tổ chức khách sạn Hà Nội Daewoo trong khuôn viên bể bơi 5 sao từ ngày 06 - 08/10/2022. Sự kiện lần này hứa hẹn đem tới cho khách tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn để có cơ hội nhận các quà tặng bất ngờ.

Sự kiện "Oktoberfest Vietnam" thường niên tái hiện không khí sôi động và đặc trưng của lễ hội Oktoberfest nơi quê nhà, cùng tiệc buffet thịnh soạn với đa dạng phong vị Đức như xúc xích, thịt tẩm bột chiên giòn, đùi heo nướng, thịt viên Frikadeller, bánh vòng, bắp cải muối chua và nhiều món hấp dẫn khác.

Ngoài ra, lễ hội còn có quầy ẩm thực Á Đông và Việt Nam tuyển chọn. Đặc biệt có quầy chế biến tại chỗ với món bê thui nguyên con nóng hổi, tươi ngon. Và dĩ nhiên, thực khách có thể thỏa thích thưởng thức hai loại bia Schneider Weisse và Krombacher hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Đức.

Bên cạnh đó, lễ hội còn có chương trình biểu diễn và giải trí do các ban nhạc nước ngoài trình diễn nhiều ca khúc truyền thống của vùng Bavaria cũng như những giai điệu đương đại sống động. Thêm vào đó là âm nhạc điện tử cuốn hút từ các DJ cùng những vũ điệu mê say của các vũ công tài năng.

Tác giả: Thanh Hạ (T/h)

Nguồn tin: moitruongvadothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok