Trong nước

Hà Nội phong tỏa tòa nhà Goldmark City vì có người ngoại quốc tử vong

Ngày 17/2, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Tây Ninh cho biết đã tìm được thi thể ông Võ Văn Đ. tại kênh Đông thuộc xã Hưng Thuận, thị xã Trảng Bàng.

Bí thư quận ủy Bắc Từ Liêm, Trần Thế Cương cho biết, cơ quan chức năng quận sáng nay nhận thông tin trên địa bàn có trường hợp người nước ngoài tử vong tại khu chung cư Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu).

Tòa nhà Goldmark City có người nước ngoài tử vong

Công an quận Bắc Từ Liêm đang điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân và lấy mẫu xét nghiệm xem có dương tính với SARS-CoV-2 hay không.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, người này là nam giới, sinh năm 1974, quốc tịch Hàn Quốc, đang thuê tại tầng 21 tòa R2 chung cư Goldmark City.

Cơ quan chức năng đang phong tỏa tòa nhà

Nhân viên y tế đã có mặt ở khu vực này

"Lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Quận cũng cử đơn vị y tế đến phun khử khuẩn và cách ly khu vực này theo đúng quy trình kiểm soát, phòng dịch", ông Cương nói.

Ông Cương nói thêm "Chúng tôi đã yêu cầu đóng cửa tòa nhà, không ai được đi ra, vào cho đến khi có kết quả xét nghiệm Covid-19 đối với người tử vong. Nếu âm tính sẽ có biện pháp thay thế".

Tác giả: Nhị Tiến

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok