Thể thao

Hà Nội FC có động thái lạ, chưa hết nghi án "nhường" Quảng Nam

Vừa dập tắt nghi án “nhường” Quảng Nam vô địch, Hà Nội FC lại có động thái lạ khiến người hâm mộ nghi ngờ.

Hà Nội FC có động thái lạ, chưa hết nghi án "nhường" Quảng Nam

Ở vòng 25 V.League 2017 vừa qua, Hà Nội FC đã đánh bại Quảng Nam, qua đó giành ngôi đầu của đối thủ. Không chỉ vậy, Hà Nội FC còn giành luôn quyền tự quyết ngôi vô địch bởi nếu thắng ở vòng đấu cuối, họ sẽ giành ngôi vương, bất chấp kết quả của các đối thủ khác ra sao. Trận thắng này đã phần nào xóa tan đi tin đồn Hà Nội FC sẽ “nhường” Quảng Nam vô địch mùa này.

Thế nhưng người Hà Nội FC lại có những động thái khiến người hâm mộ nghi ngại. Đầu tiên là việc ông bầu Nguyễn Quang Hiển không treo thưởng nếu Hà Nội FC vô địch V.League mùa này. “Tôi không treo thưởng trước cho toàn đội nếu vô địch. Làm như thế thì khác gì các cầu thủ đá vì tiền? Các cầu thủ sẽ được nhận phần thưởng xứng đáng nhất khi họ cống hiến, giành thành tích như mong đợi”, bầu Hiển giải thích sau chiến thắng 1-0 của đội bóng Thủ đô trước Quảng Nam FC.

Động thái này của bầu Hiển khiến nhiều người hâm mộ băn khoăn. Trong khi cần khích lệ tinh thần các cầu thủ, để họ quyết tâm giành chiến thắng, qua đó vô địch V.League 2017 thì ông bầu này bỗng dung lại “chùn tay”. Dường như với ông bầu này, Hà Nội FC vô địch cũng được, không vô địch cũng chẳng sao.

Trong khi đó, tiền đạo Văn Quyết đánh giá Hà Nội FC, Thanh Hóa và Quảng Nam đều cùng có cơ hội như nhau ở lượt đấu cuối cùng. Tuy nhiên, tiền đạo này lại cho rằng Quảng Nam là CLB sáng cửa vô địch nhất. Văn Quyết cho rằng Quảng Nam được thi đấu trên sân nhà khi tiếp CLB TP.HCM ở trận cuối còn Hà Nội FC phải thi đấu trên sân của Than Quảng Ninh.

Văn Quyết đánh giá Than Quảng Ninh là đối thủ khó chịu, nhưng lại “quên” mất rằng đội bóng đất mỏ không còn mục tiêu gì ở mùa giải này. Phải chăng Văn Quyết đang cố tình “nghiêm trọng hóa” chuyến làm khách của họ ở sân Cẩm Phả?

Xem ra, phải đợi đến khi V.League 2017 hạ màn mới thực sự rõ nghi án Quảng Nam “được chọn” vô địch có thật hay không.

Tác giả: Hoàng Hà

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: Hà Nội FC , Quảng nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok