Pháp luật

Hà Nội: Đâm chết bạn gái tại nhà trọ rồi tự sát

Níu giữ tình cảm bất thành, đối tượng Toàn đã dùng dao sát hại bạn gái, rồi tự sát.

Khoảng 8h sáng nay 15-3, CAQ Long Biên, Hà Nội nhận được tin báo về việc tại phường Sài Đồng xảy ra vụ án mạng khiến 1 phụ nữ tử vong. Đối tượng gây án sau đó đã dùng dao tự sát, và đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu xác định: đối tượng Lê Mạnh Toàn (SN 1982), quê quán Tĩnh Gia, Thanh Hóa, tạm trú tại tỉnh Hưng Yên và làm nghề lái xe buýt. Khoảng năm 2016, Toàn quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị T.L (24 tuổi, đang có con nhỏ) quê quán Hải Dương, tạm trú tại phố Vũ Xuân Thiều, phường Sài Đồng. Tuy nhiên gần đây, chị L. chủ động muốn chấm dứt mối quan hệ này xong Toàn vẫn cố níu kéo.

Khoảng 5h30 ngày 15-3, Toàn đến nhà trọ của chị L. để nói chuyện. Khoảng 7h30, sau khi chị L. đưa con gái đi học quay về, Toàn tiếp tục bày tỏ mong muốn nối lại tình cảm nhưng bất thành và giữa hai người xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Toàn đã dùng con dao nhọn đâm khiến chị L. tử vong. Sau đó, Toàn cũng dùng dao tự đâm vào ngực trái, dẫn đến bị trọng thương. Sự việc được người dân phát hiện, báo đến cơ quan chức năng.

Lê Mạnh Toàn được đưa vào bệnh viện nhưng sau đó đã tử vong. Vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: PV

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok