Giải trí

Hà Hồ 'phũ' chuyện kết hôn, có con cùng Kim Lý?

Nhiều người cho rằng, Hà Hồ đang gieo sầu cho Kim Lý.

Sau những ồn ào nghi vấn tan vỡ, chuyện tình của Hà Hồ bước vào giai đoạn kín tiếng hơn so với trước đây. Không còn nhiều những lần chung đôi, những hình ảnh ngọt ngào hay lời ngôn tình trên mạng xã hội, cả hai đưa mối quan hệ của mình vào một giai đoạn mới.

Nhiều người từng dự đoán đây là bước tiến mới của Hà Hồ trong chuyện tình cảm. Sau sự nhiệt huyết, ồn ào thì bình lặng chính là dấu mốc của một mối tình sắp đơm hoa kết trái.

Kim Lý từng mong muốn có con với Hà Hồ

Liệu mối quan hệ giữa Hà Hồ và Kim Lý có kết thúc bằng một đám cưới hay không, dư luận cuối cùng cũng có câu trả lời.

Mới đây, trong cuộc trả lời báo chí, Hà Hồ cho biết cô đã nghĩ đến việc có thêm con bởi con cái là món quà vô giá của người phụ nữ.

Kim Lý từng thổ lộ mong muốn có con chung với Hà Hồ. Về chuyện này, nữ ca sĩ cảm thấy mọi thứ chưa đến lúc và muốn chờ đợi thêm vài năm nữa. Chuyện sinh con ở tuổi gần 40 không phải điều gì quá khó khăn ở thời điểm hiện tại.

Nữ ca sĩ cho biết cô đã nghĩ tới nhưng không phải bây giờ.

Hồ Ngọc Hà cho biết giữa cô và Kim Lý đã có những cuộc trao đổi thẳng thắn với nhau xoay quanh chủ đề kết hôn. Mỗi người có những quan điểm cá nhân của riêng mình.

Kim Lý có thể cho rằng đã đến lúc lập gia đình thì với Hà Hồ, hôn nhân không phải là cái đích hướng tới. Cô muốn giữ tất cả tình cảm bên người đàn ông ấy mãi bình yên, tránh cuộc sống nhàm chán, ngột ngạt và thiếu những cảm xúc mới mẻ.

Nữ ca sĩ chia sẻ: Mỗi người đều có duyên số riêng. Hôn nhân với tôi đã mất hết những lãng mạn, cảm xúc như thuở yêu nhau. Trong vài năm tới, tôi chưa nghĩ đến một đám cưới nào cả".

Nhiều người cho rằng, Hà Hồ đang gieo sầu cho Kim Lý và không biết sau những chia sẻ của nữ ca sĩ, mối tình này có bị ảnh hưởng hay không.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: Kim Lý , Hà Hồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok