Thể thao

Hạ gục PSG, Bayern Munich vẫn ngậm ngùi xếp thứ hai

Mặc dù đánh bại Paris Saint Germain (PSG) trong trận đấu đêm qua nhưng Bayern Munich vẫn ngậm ngùi xếp thứ hai bảng B Champions League do kém đối thủ này hiệu số đối đầu.

Sau thất bại 0-3 ở trận lượt đi trên sân Công viên các Hoàng tử, Bayern Munich đặt quyết tâm cao giành chiến thắng trước PSG để “rửa hận”. Họ đã hoàn thành nhiệm vụ ấy khi vượt qua đại diện nước Pháp với tỷ số 3-1.

Bayern Munich đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước PSG
Bayern Munich đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước PSG

Thế nhưng, kết quả này chưa đủ để giúp cho Bayern Munich có thể giành ngôi đầu bảng B. Sau 6 trận đấu, họ có cùng 15 điểm như PSG nhưng chỉ xếp ở vị trí thứ 2 vì kém hiệu số đối đầu.

Bước vào trận đấu này, Bayern Munich ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 với Lewandowski đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cho cầu thủ này là bộ ba Coman, Ribery và James Rodriguez. Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến PSG đá với sơ đồ 4-3-3 với bộ ba tấn công quen thuộc Mbappe, Cavani, Neymar.

Bất chấp việc phải làm khách nhưng PSG đã nhập cuộc tốt hơn. Họ đã có cơ hội đầu tiên sau cú dứt điểm của Mbappe nhưng thủ thành Ulreich đã cản phá. Thế nhưng, Bayern Munich không hề tỏ ra “nhu nhược” như trận lượt đi, trái lại, họ đã thể hiện bản lĩnh của mình.

Ngay ở phút thứ 8, đội bóng nước Đức đã có được bàn thắng mở tỷ số ngay trong cơ hội đầu tiên. Hàng thủ của PSG đã không kèm Lewandowski để cầu thủ này dễ dàng dứt điểm ở cự ly gần, hạ gục thủ thành Areola.

Bàn thắng của Mbappe đã giúp PSG tránh khỏi thảm họa
Bàn thắng của Mbappe đã giúp PSG tránh khỏi thảm họa

Tiếp đà hưng phấn, Bayern Munich đã có bàn thắng thứ 2 ở phút 37. Từ pha tạt bóng của James Rodriguez, Tolisso đã có pha đánh đầu tung lưới PSG.

Bayern Munich bước vào hiệp 2 với nhiệm vụ ghi thêm 2 bàn nữa để soán ngôi đầu bảng. Dù vậy, hy vọng của họ đã bị dập tắt ngay ở phút 50. Sau khi nhận được đường chuyền của Cavani, Mbappe đã đánh đầu tung lưới Bayern Munich.

Trong những phút tiếp theo, đội bóng nước Đức dồn lên tấn công mạnh mẽ. Thế nhưng, họ cũng chỉ có thêm 1 bàn thắng nữa do công của Tolisso ở phút 69. Chung cuộc, Bayern Munich giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Đội hình thi đấu:

Bayern Munich (4-2-3-1 ): Ulreich, Kimmich, Sule, Hummels, Alaba (Rafinha 85), Coman, Tolisso, Rudy, Ribery (Muller 67), Rodriguez (Vidal 83), Lewandowski.

PSG (4-3-3): Areola, Dani Alves, Marquinhos, Thiago Silva (Kimpembe 72), Kurzawa, Verratti, Rabiot, Draxler (Lo Celso 90+1), Mbappe-Lottin, Cavani, Neymar.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: psg , Bayern Munich , Champions League

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok