Giải trí

'Gương mặt đẹp nhất' Ngọc Nữ nuối tiếc khi dừng thi Hoa hậu VN

Người đẹp xứ Nghệ quyết định rút lui vì không thể sắp xếp thời gian đồng hành cùng cuộc thi nhan sắc.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Ngọc Nữ cho biết cô đã xin phép ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018 cách đây hai ngày và nhận được sự chấp thuận. Cô cũng không tham gia phần chụp ảnh áo dài, áo tắm cùng các thí sinh khác. Hiện cô về quê nhà ở Nghệ An để nghỉ ngơi trước khi trở lại với các dự án khác.

"Thời gian này, lịch trình công việc của tôi có nhiều thay đổi, phụ thuộc vào đối tác. Vì thế, tôi nuối tiếc không thế thu xếp trọn vẹn gần 3 tháng để tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018", Ngọc Nữ chia sẻ lý do dừng thi.

Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Nữ.

Trước đó, tại vòng sơ khảo miền Bắc diễn ra vào ngày 8/7, Ngọc Nữ là một trong những thí sinh gây chú ý bởi gương mặt khả ái, ăn ảnh và nụ cười rạng rỡ. Người đẹp năm nay 24 tuổi, cao 1,66m, tốt nghiệp Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam. Ngọc Nữ từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và lọt vào top 10 chung cuộc, đoạt giải phụ "Người đẹp Ảnh" dù cô không được đánh giá cao từ ban đầu.

Bản thân Ngọc Nữ chia sẻ cô tham gia Hoa hậu Việt Nam như một dấu ấn đặc biệt của tuổi trẻ. "Tôi nhớ những ngày ở nước Nga theo dõi World Cup, được khoác lên mình tà áo dài dân tộc và cờ đỏ sao vàng tung bay trên khắp khán đài. Đó là lúc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 chính thức bắt đầu. Tôi quyết định dừng đam mê tuổi trẻ ở Nga, trở về Việt Nam thử sức với Hoa hậu Việt Nam. Nếu tôi cố gắng và giành được ngôi vị danh giá kia thì tôi sẽ có cơ hội mang hình ảnh, vẻ đẹp của con người Việt Nam ra khắp thế giới".

Khi thông tin dừng cuộc thi được chia sẻ, nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Nữ không đủ yếu tố tiến xa khi khá lớn tuổi và có chiều cao hạn chế. Người đẹp xứ Nghệ phân tích tân Hoa hậu Mỹ 2018 cũng chỉ cao 1,65m và 24 tuổi. Nên dù có những hạn chế giống Hoa hậu Mỹ, cô có thêm tự tin ghi tên mình vào nhóm thí sinh xuất sắc nhờ những lợi thế khác như gương mặt, khả năng giao tiếp. "Tôi nghĩ khi chúng ta cố gắng hết mình, cơ hội luôn chia đều cho tất cả".

Hình thể gợi cảm của Ngọc Nữ.

Dù có chút tiếc nuối khi phải rời cuộc thi, Ngọc Nữ vẫn theo dõi và ủng hộ các bạn còn lại. Trong số các thí sinh lọt vào chung khảo miền Bắc, Ngọc Nữ dành tình cảm cho Vũ Thị Tuyết Trang, Lê Thanh Tú bởi cả ba có thời gian đồng hành trong cuộc thi trước đó. Tuy nhiên, Ngọc Nữ cho rằng một số gương mặt mới với nền tảng học thức tốt là nhân tố tiềm năng cho vương miện Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok