Số hóa

Google cải thiện tiện ích pin Pixel bằng cách thêm một tính năng mới

Với Android 13 QPR1 Beta, Google đang cải thiện tính năng theo dõi pin hiệu quả và tiện ích hơn cho người dùng Pixel

Trở lại vào tháng 3, Google đã thêm một tiện ích pin hữu ích cho các mẫu Pixel tương thích. Theo đó, tiện ích hiển thị biểu tượng và tên của thiết bị trên màn hình, đi cùng với chỉ số phần trăm và tỷ lệ pin tương ứng.

Bên cạnh Pixel, tiện ích còn theo dõi thời lượng pin của Pixel Bud bên trái, Pixel Bud bên phải và hộp đựng của thiết bị đeo được.

Tại thời điểm đó, nhiều người hy vọng tiện ích này cũng sẽ theo dõi thời lượng pin của Google Pixel Watch khi nó được phát hành vào cuối tháng này. Nó đã hiển thị thời lượng pin của đồng hồ thông minh chạy Wear OS. Theo 9to5Google, bản cập nhật mới nhất cho tiện ích pin Pixel bổ sung một tính năng khác trong Dịch vụ cài đặt v1.1.0.476812811.sr.

Với tính năng mới, tiện ích sẽ không chỉ hiển thị cho bạn phần trăm thời lượng pin còn lại mà nó còn cho bạn biết thiết bị của bạn còn bao nhiêu thời gian trước khi hết pin.

Cho đến nay, tính năng này vẫn chưa xuất hiện trong phiên bản chính thức của Android 13 nhưng đã xuất hiện trong Android 13 QPR1 Beta. Hiện tại, để có thể trải nghiệm sớm tính năng này, người dùng đã có thể tải bản beta bằng cách truy cập google.com/android/beta và nhấn vào hộp có nội dung "Xem các thiết bị đủ điều kiện của bạn". Từ đó, bạn sẽ thấy hình ảnh thiết bị Pixel của mình và tùy chọn "Chọn tham gia". Nhấn vào tùy chọn này và chờ đợi trong vòng 24 giờ bạn sẽ nhận được bản cập nhật (thông thường, bản cập nhật sẽ đến ngay lập tức).

Thay đổi đối với tiện ích pin Pixel được tìm thấy trong Android 13 QPR1 Beta ở hai kích thước khác nhau. (nguồn 9to5Google).

Để cài đặt bản cập nhật, hãy đi tới Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật hệ thống. Sau khi cài đặt bản Beta, bạn không thể quay lại phiên bản ổn định của Android 13 cho đến khi Tính năng Pixel tháng 12 bị giảm trừ khi bạn xóa sạch dữ liệu khỏi điện thoại của mình. Để được sử dụng bản chính thức, bạn sẽ phải chờ đến ngày 5/12 tới đây.

Ngoài cách cập nhật bản Beta, bạn cũng có thể xem thời lượng pin còn lại bằng cách đi tới Cài đặt và tìm kiếm danh sách Pin . Ở đó, bạn sẽ thấy khoảng thời gian còn lại cho đến khi pin Pixel của bạn hết pin và ngừng hoạt động.

Nói về pin, chúng tôi đã thấy sự cải thiện đáng kể về thời lượng pin gần đây trên Pixel 6 Pro . Và đừng quên rằng vào thứ Năm, ngày 6 tháng 10 này, Google sẽ ra mắt dòng Pixel 7, Pixel Google Watch và một vài thiết bị Nest. Chúng ta cũng có thể thấy các bản xem trước cho Pixel Tablet và Pixel Notepad có thể gập lại.

Tác giả: Thành Đô

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: pin Pixel , Google

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok