Đẹp

Gợi ý những set đồ tuyệt đẹp cho quý cô công sở ngày đầu tuần

Một tuần làm việc mới bắt đầu với ngày thứ 2 đầu tuần mát mẻ, đây cũng là điều kiện thuận lợi cho cô nàng công sở có thể diện những bộ đồ thoải mái để đi làm.

Là một tín đồ thời trang sành điệu bạn nên nắm bắt và thử các xu hướng thời trang mới, tuy nhiên không nên bỏ qua những cách kết hợp cổ điển. Bắt đầu ngày thứ 2 đầu tuần với đầm liền thanh lịch là sự gợi ý dành cho bạn.

Những trang phục công sở tưởng chừng như đơn điệu và nhàm chán sẽ trở nên thời thượng hơn bao giờ hết với những biến tấu nho nhỏ.

Mùa thu 2017 nổi trội với những item váy đầm ren mang vẻ điệu đà đầy nữ tính. Với những item váy đầm đẹp như vậy các nàng có thể chọn lựa để đi chơi đi làm đều được nhé.

Sự kết hợp giữa chân váy và áo sơ mi vô cùng dễ thương và cuốn hút. Kết hợp áo sơ mi với chân váy là điều không hề khó, chỉ cần các nàng khéo néo lựa chọn cho mình một chiếc chân váy phù hợp

Những thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, những màu sắc nổi bật nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, nho nhã nơi công sở, mẫu váy này mang đến vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm vốn có của bạn gái.

Màu sắc nổi cũng mang đến cho người mặc nét trẻ trung, năng động và đầy sức sống. Với set đồ này bạn nên hạn chế mix cùng các kiểu phụ kiện rườm rà. Nên chọn mix cùng màu sắc trung tính và nhã nhặn nhé.

Thứ 2 đầu tuần này bạn hãy chọn cho mình một chiếc váy liền dáng xòe thoải mái đến công sở nhé.

Váy đơn sắc màu đỏ thanh lịch cho tuần mới đầy hứng khởi..

Thời tiết trở lạnh bạn có thể chọn cho mình chiếc đầm len ấm.

Váy liền là trang phục không bao giờ được phép thiếu trong tủ đồ của các quý cô công sở. Nhất là với phái đẹp làm việc chốn văn phòng, những mẫu váy liền thanh lịch, dịu dàng và thu hút lại càng nên tăng tần suất xuất hiện vì nó thực sự là kiểu váy không thể hợp hơn.

Tác giả: Vy Cầm (Tổng hợp)

Nguồn tin: Khỏe & Đẹp

  Từ khóa: set , Trang Phục , đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok