Cuộc sống

Gợi ý những món quà tặng Giáng sinh độc đáo dành cho 'người ấy'

Không nhất thiết phải là đồ xa xỉ phẩm, những món quà Giáng sinh dưới đây chắc chắn sẽ khiến 'người ấy' siêu lòng.

Những món quà nhỏ, ý nghĩa mang lại niềm vui cho người nhận - Ảnh: Internet

Lễ Giáng sinh đang sắp tới, bạn đau đầu không biết nên tặng quà gì cho "người ấy". Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa được một món quà vừa dễ thương, ý nghĩa mà thiết thực cho đối phương.

Chuyến du lịch nho nhỏ

Một kế hoạch đi chơi xa là ý tưởng lãng mạn, tuyệt vời nhất. Công việc của bạn là lên mạng, tìm kiếm thông tin về các tour du lịch và "book" thôi! Giờ thì hãy nghĩ tới viễn cảnh chỉ có hai người bên nhau, cùng khám phá các danh lam thắng cảnh, cùng thưởng thức những món ăn ngon, cùng trải nghiệm những phút giây có một không hai...

Nhưng trước khi tưởng tượng, hãy chắc chắn rằng đối phương sẽ thu xếp được thời gian để du hí với bạn!

Thiệp Giáng sinh tự làm tặng bạn trai, bạn gái

Thiệp Giáng sinh tự làm tặng "người ấy". Ảnh minh họa

Thiệp pop up không quá khó làm mà lại rất dễ thương và tạo hiệu ứng đẹp mắt. Hơn nữa một món quà do chính tay bạn làm ra chắc chắn sẽ khiến người ấy yêu thích.

Vậy sao bạn không thử làm một chiếc thiệp xinh xắn vào Giáng sinh năm nay nhỉ?

Những món đồ lưu niệm nhỏ xinh

Những món quà nhỏ như khung ảnh, móc khóa, sổ tay, snapbook (album ảnh)... chắc chắn sẽ khiến cô nàng bật cười trong hạnh phúc. Chẳng có ai lại không bị những món đồ xinh xinh ấy làm xiêu lòng, đặc biệt chúng lại là món quà đến từ chàng trai mà mình yêu thương nữa. Những món đồ này khá nhiều, bạn chỉ cần chọn ở các cửa hàng lưu niệm là sẽ có những ngay những gợi ý chọn quà Giáng sinh cho "người ấy".

Một bộ phim nhân dịp Giáng sinh

Hãy tham khảo lịch chiếu phim mùa Giáng sinh năm nay và dành thời gian cùng nhau xem một bộ phim hài hước hoặc lãng mạn và phụ hợp với sở thích của cả hai nhé.

Áo đôi

Trước khi ra đường, hãy "ép" chàng/nàng phải diện áo mới ngay tắp lự. Thử tưởng tượng xem, hai bạn tay trong tay và cùng mặc chiếc áo giống hệt nhau khiến người xung quanh không thể không để mắt tới. Đó chẳng phải là một điều thú vị trong buổi tối Giáng Sinh sao? Món quà này chắc chắn sẽ là một kỉ niệm ngọt ngào lưu lại trong tâm trí người ấy vĩnh viễn, mà hai bạn thì đều có áo mới!

Chocolate

Thơm ngọt, béo ngậy lại có tác dụng làm giảm stress và kích thích hưng phấn, với những ưu điểm đó chocolate xứng đáng là món quà cực kì "thực dụng" trong mọi trường hợp. Nhưng đừng quên, với các đôi tình nhân, chocolate còn mang đến một thông điệp yêu thương ngọt ngào khó quên. Như vậy, chẳng phải một mũi tên trúng hai đích? Chocolate quả là tuyệt vời!

Lưu ý, nên chọn loại chocolate hình trái tim hoặc có vỏ hộp hình trái tim thì sẽ dễ thương và ý nghĩa hơn.

Phiếu mua hàng cho nàng

Quà thiết thực cho phụ nữ thì nhiều vô kể từ quần áo, dày dép đến mỹ phẩm... nhưng vấn đề là làm sao chọn được chuẩn thứ nàng thích, vừa size hay đúng loại... mới khó. Vì thế, cách tốt nhất là hãy tạo điều kiện cho cô ấy được lựa chọn.

Giải pháp cho bạn là một tấm phiếu mua hàng ở trung tâm thương mại hoặc gian hàng thời trang nào đó, với nó sẽ không thể từ chối. Ngoài ra, cùng dắt tay nhau đi mua sắm, chọn lựa cũng là một buổi hẹn hò khá thú vị, ý nghĩa giúp hai người khám phá ra sở thích của nhau.

Tất nhiên, khi tặng món quà này, hãy nói khéo léo nói sao để đối phương không thấy bạn là anh chàng quá thực tế.

Một buổi đi chơi đầy ý nghĩa

Một buổi đi chơi lãng mạn là gợi ý quà tặng Giáng sinh cho năm nay. Ảnh minh họa

Bên cạnh những món quà trên đây, một món quà tinh thần giúp hâm nóng tình cảm với người mình yêu thực sự rất cần thiết trong ngày Noel. Ví dụ như một buổi tối đi chơi Noel ý nghĩa với người yêu thì quả là rất ấn tượng. Với món quà bất ngờ này, khoảng cách của hai bạn sẽ gần nhau hơn, hai bạn sẽ hiểu nhau hơn và tình cảm sâu sắc hơn.

Hi vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà Giáng sinh ý nghĩa dành tặng người ấy trong dịp Noel này. Chúc bạn và người yêu của mình đón mùa Giáng sinh thật ấm áp và tràn ngập yêu thương.

Tác giả: Hạnh Vũ

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok