Đẹp

Gợi ý 5 màu tóc nhuộm cực đẹp vào tiết trời se lạnh

Dưới đây là 5 màu tóc nhuộm đẹp và tự nhiên, giúp làn da của chị em trở nên trắng sáng và hồng hào hơn trong tiết trời se lạnh của mùa đông.

Lựa chọn được một màu tóc hợp với làn da cũng là yếu tố giúp phái nữ trở nên ưa nhìn hơn. Do đó, hãy tham khảo ngay 5 màu tóc nhuộm dưới đây để vẻ ngoài của chị em thêm phần cá tính và nổi bật.

Màu mật ong

Vào mùa đông năm nay, các tín đồ làm đẹp trên thế giới đã tạm rời xa xu hướng màu highlight nổi bật đểi quay về với gam màu mật ong ngọt ngào. Màu tóc nhuộm này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa tông nâu sáng và một chút sắc vàng óng ánh.

Từ đó, tạo nên độ bồng bềnh và suôn mượt cho mái tóc của chị em. Ngoài ra, bạn hãy yên tâm vì tóc nhuộm màu mật ong khá “dễ dãi” và phù hợp với mọi tông da.

Màu mật ong sẽ tạo nên độ bồng bềnh và suôn mượt cho mái tóc của chị em - Ảnh minh họa: Internet

Màu chocolate tối

Có lẽ tông màu này không còn gì xa lạ với những chị em yêu thích làm đẹp. Bởi vì, tóc nhuộm chocolate tối luôn được phái đẹp lựa chọn vào mùa đông cuối năm.

Màu tóc trầm này có sắc thái gần giống với màu tóc tự nhiên nên thường được những chị em có làn da rám nắng lựa chọn.

Chocolate tối sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn trở nên khỏe khoắn và tươi sáng hơn. Bên cạnh đó, với sắc trầm và tông nâu ấm áp, màu tóc nhuộm này còn làm cho suối tóc của chị em trở nên bóng khỏe và mềm mại hơn.

Màu chocolate tối sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn trở nên khỏe khoắn và tươi sáng hơn - Ảnh minh họa: Internet

Màu nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ là màu tóc không quá sáng nhưng cũng không quá tối; nó gần giống với màu tóc thật nên rất tự nhiên và phù hợp với mọi màu da khác nhau.

Do đó, màu tóc nhuộm này đặc biệt phù hợp trong tiết trời se lạnh của mùa đông. Bởi vì, không chỉ làm làn da trông sáng hơn mà còn tạo cho bạn một vẻ ngoài sành điệu và cá tính.

Nâu hạt dẻ chính là màu tóc nhuộm phù hợp với mọi màu da khác nhau - Ảnh minh họa: Internet

Màu nâu đỏ

Màu nhuộm này có phần nổi bật và tươi sáng hơn so với nâu hạt dẻ. Nhưng chỉ khi nào tiếp xúc với ánh sáng mặt trời thì màu tóc mới trở nên rực rỡ. Vì thế, chị em phụ nữ có thể nhuộm màu nâu đỏ vào mùa đông mà không cần phải lo lắng về vẻ ngoài của mình.

Hơn thế nữa, màu tóc này còn giúp làn da hồng hào hơn trong tiết trời lạnh giá. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý khi nhuộm tóc hãy chọn màu đỏ trầm; vì nếu quá tay làm sắc đỏ quá sáng sẽ khiến khuôn mặt trở nên tối và làn da xám xịt hơn.

Tóc màu nâu đỏ sẽ giúp làn da của chị em trở nên hồng hào hơn trong tiết trời lạnh giá - Ảnh minh họa: Internet

Màu xám khói

Không khó để nhận ra xám khói đang là màu tóc giữ vị trí số 1 trên thị trường. Bởi vì theo các khảo sát gần đây, rất nhiều chị em phụ nữ “nườm nượp” đi nhuộm màu tóc cực đẹp này để tăng thểm vẻ ngoài tươi trẻ và nổi bật.

Bên cạnh đó, tóc màu xám khói sẽ càng trở nên thích hợp hơn trong tiết trời se lạnh của mùa đông năm nay.

Tóc màu xám khói sẽ càng trở nên thích hợp hơn trong tiết trời se lạnh của mùa đông năm nay - Ảnh minh họa: Internet

Tác giả: Mai Trang

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok