Cuộc sống

Gọi điện cho chồng nhưng nghe tiếng cô bạn thân: "Anh ơi xong chưa, em thèm lắm rồi", vợ nổi điên lao về nhà "vạch mặt gian tình" rồi bật khóc trước cảnh tượng

Đứng trước cửa, cô nghe tiếng nhạc du dương vọng ra. "Hai kẻ khốn nạn này còn nghe nhạc lãng mạn cơ đấy?", Hằng tự nhủ.

Hằng mới lên chức trưởng phòng được 1 tháng thì lấy chồng, vì sự nghiệp đang rộng mở, cô nhất quyết không chịu sinh con ngay.

Long là người sống tình cảm, làm công việc kỹ thuật đơn thuần nên giờ giấc khá thoải mái. Cứ 6h là anh về đến nhà, nấu cơm hoặc làm vài món đơn giản rồi đợi vợ về ăn. Việc nhà Long cũng phụ giúp Hằng rất nhiều. Cô tính tiểu thư, chồng chiều đấy nhưng vẫn ngúng nguẩy chê bai suốt.

Hằng có ba cô bạn thân chơi với nhau từ bé, lớn lên đều lấy chồng ở thành phố này chứ chẳng đi đâu xa, thành ra vẫn thường xuyên được tụ tập. Cô nào cũng ngưỡng mộ Hằng tốt số, có được ông chồng thương vợ, dịu dàng, tiền lương cao mà lại có nhiều thời gian cho gia đình. Đặc biệt là Uyên, luôn ca ngợi Long như hoàng tử bạch mã.

Kể cũng tội, Uyên kết hôn sớm nhất trong nhóm, nhưng gặp gã chồng vũ phu nên cưới được 3 năm thì ly hôn, giờ còn vướng đứa con nhỏ nên khá vất vả.

Dạo này Hằng bận, dự án công ty giao ngập đầu, đi công tác tuần mất 3-4 hôm, hết Đà Nẵng lại đến TP. Hồ Chí Minh. Nhìn vẻ mặt ái ngại xen lẫn bực dọc của Long, cô cũng hơi lo lắng, nhưng đâm lao cứ phải theo lao.

Hôm ấy Hằng đi công tác về lúc 3h chiều nhưng không được về nhà nghỉ ngơi mà lao vào họp ngay. Sếp đang căng thẳng vì kết quả không như ý, bị đối thủ cạnh tranh vượt hẳn thị phần khu vực. Hằng khổ sở bị sếp "chiếu tướng", giải trình đủ thứ đến muộn mới xong.

Ảnh minh họa

Vừa họp xong nhìn đồng hồ đã 8h30 tối, thấy hơn chục cuộc gọi nhỡ của Long, Hằng vội vàng gọi về. Long ậm ừ bảo đang dở việc, nên cô về lúc nào cũng được. Bỗng nhiên Hằng nghe tiếng nói từ xa vọng vào, giọng thỏ thẻ ngọt như mía lùi: "Anh ơi xong chưa, em thèm lắm rồi".

Hằng choáng váng, tắt bụp luôn điện thoại, lặng người vì tiếng nói quen thuộc ấy. Chắc chắn là giọng của Uyên, cô không bao giờ nhầm lẫn được. Tại sao lại là Uyên ở nhà cô vào giờ này? Tại sao cô ta dám cướp chồng của Hằng?

Hằng đau lòng ôm ngực, bỏ luôn công việc dang dở lao về nhà bắt gian, chồng ngoại tình với bạn thân thì đời còn gì tồi tệ hơn được nữa đây.

Đứng trước cửa, cô nghe tiếng nhạc du dương vọng ra. "Hai kẻ khốn nạn này còn nghe nhạc lãng mạn cơ đấy? Biết mình sắp về mà sao không biến đi, còn giở trò mèo mả gà đồng ngang nhiên để thách thức ư?", Hằng vùa nghĩ vừa đẩy mạnh cửa xông vào.

Bụp, tiếng pháo giấy nổ khiến cô giật nảy mình. Chồng cô cười rạng rỡ ôm bó hoa tiến đến, còn ba đứa bạn thân trời đánh kia nhảy nhót điên cuồng. "Cái quái gì thế này? Hôm nay là ngày gì à?", Hằng cười gượng hỏi mọi người.

Ảnh minh họa

Uyên nhanh nhảu nói: "Tao mà không giở cái giọng dụ trai ngọt ngào của tao ra, chắc giờ này mày vẫn đủng đỉnh họp hành với công việc nhỉ? Kỷ niệm 2 năm ngày cưới bà cô già nhé, chán mày".

Long ôm vợ vào lòng bảo: "Em mà về muộn anh bị ba cô này ăn thịt đấy, mấy cô bạn em đói lắm rồi mà nhìn thức ăn ngập bàn không được ăn. Còn em, kỷ niệm ngày cưới mà cũng không nhớ. Hôm nay anh quyết làm em có bầu cho em hết nghiện công việc đi".

Hằng bật cười, hạnh phúc nhìn chồng và đám bạn thân. Lâu nay cô căng thẳng vì công việc, chẳng có thời gian dành cho chồng và bạn bè, thôi giờ cô sẽ thay đổi. Hú hồn, may mà không bắt được chồng ngoại tình với bạn thân, không thì giờ cô khóc trôi nhà mất thôi.

Tác giả: Daisy

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: cô bạn thân , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok