Thế giới

Giúp việc đốt nhà giết chủ và ba đứa trẻ sau khi ăn cắp đồng hồ đắt tiền

Một bà mẹ người Trung Quốc và ba đứa con chết thảm sau khi bị người giúp việc cố tình châm lửa đốt nhà.

Ngọn lửa gây thiệt hại cho nhiều tầng lầu trong tòa chung cư cao cấp ở Hàng Châu.

Theo Shanghai Daily, vụ việc xảy ra ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, hôm 22/6. Ngọn lửa bùng ở cháy tầng 18 của một tòa chung cư, thiêu rụi một căn hộ và lan sang cả tầng trên.

Bà mẹ và ba đứa con đều tử vong sau đám cháy. Họ đã được giải cứu khỏi tòa nhà nhưng chết ngay sau đó tại bệnh viện. Đứa trẻ lớn nhất mới 11 tuổi, đứa bé nhất 6 tuổi.

Ngọn lửa bắt đầu vào khoảng 5h sáng. Đến 6h48, ngọn lửa được lính cứu hỏa dập tắt, iFeng đưa tin. Anh trai của chủ nhà cũng cố gắng vào bên trong để giải cứu em gái và các cháu nhưng bị các nhân viên cứu hỏa giữ lại để bảo toàn

Người dân hiếu kỳ đứng xem đám cháy.

Người giúp việc hiện sống sót sau vụ hỏa hoạn. Theo chồng của người giúp việc, cô này đã làm việc cho gia đình được 1 năm, có mối quan hệ tốt với chủ nhà. Hồi tháng trước, người giúp việc còn hỏi mượn bà chủ 100 nghìn nhân dân tệ (khoảng 330 triệu đồng) để mua một ngôi nhà.

Sau khi bị cảnh sát thẩm vấn, người giúp việc thừa nhận đã đánh cắp đồng hồ cao cấp và một số vòng đeo tay bằng vàng bạc đá quý của chủ nhà rồi mang ra hiệu cầm đồ.

Cảnh sát cho biết người giúp việc hiện là nghi phạm số một và đã bị bắt giữ.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok