Xã hội

Giúp việc đánh vào mặt, uống trộm sữa của bé 6 tháng tuổi

Ngay ngày đi làm đầu tiên, hành vi bạo hành trẻ nhỏ của người giúp việc đã bị camera lật tẩy.

Tài khoản Ha Nguyen (Hà Nội) vừa chia sẻ lên mạng xã hội video tố giúp việc đánh trẻ. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Góc cảnh báo giúp việc đánh bé. Bà giúp việc nhà em hôm qua vừa làm buổi đầu tiên, em đi làm không có nhà đã đánh bé nhà em rồi. Còn một video đánh vào mông và vào đùi của bé, em chưa quay lại được để up lên. Bà này quê gốc ở Cao Bằng, thường trú ở Tuyên Quang. Bà ấy nói năng nhỏ nhẹ dễ thương lắm ạ. Mọi người có con nhỏ nên tránh bà này ra nhé. Hôm qua lúc về em cho bà ấy nghỉ thì thấy bà ấy gọi điện sang làm nhà khác. Bà ấy còn đổ nước sôi vào sữa mẹ cho bé ti, lấy khăn bé lau TV rồi lại lau bé".

Trong video được camera ghi lại, người phụ nữ dùng đồ chơi đập vào mặt bé trai, cầm hai tay xách ra khỏi nôi vô cùng nguy hiểm. Thậm chí, người này còn uống trộm sữa, ngậm miệng mình vào núm ti bình sữa trước khi cho bé bú.


Vụ việc đang nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng. Hiện video hút hơn 1.000 lượt chia sẻ, cùng hàng trăm bình luận bức xúc. Facebook Trúc Nguyễn chỉ trích: "Nhắm làm được thì làm không thì thôi, ai ép mấy bà đâu. Làm thì có tâm tí người ta trả tiền chứ có ăn giựt đâu. Con nó khóc tí là xót rồi chứ ở đó mà đánh kiểu đó. Núm ti khử trùng xong mình không dám cầm tay nữa chứ nói đút vô miệng rồi cho bé bú. Mất vệ sinh quá, có khi lây bệnh cho em bé có ngày". Còn tài khoản Hang Linh chia sẻ: "Đây là lý do mình không dám thuê giúp việc. Chồng mình bảo cũng đúng. Cứ ở nhà chăm con đi cho lành. Công việc gì đợi con đi học rồi hãy làm. Để con cho những người thế này chăm sóc tội con lắm".

"Nhìn bà ấy chăm bé với kiểu bực dọc làm cái gì cũng hùng hục. Với trẻ con người ta phải cưng nựng nhẹ nhàng. Đây cứ như muốn ăn thịt thằng bé ấy. Đây là bé còn dễ ti bình và nằm ghế, chứ nhiều bé nó khó, bắt bế cả ngày trên tay, ăn sữa phải đút thìa, xong vừa ăn được ít thì nôn trớ hết ra nữa thì bà này còn thế nào? Nhìn thái độ chăm bé là biết. Phải mình thì về ngay lúc ấy chửi và đuổi cổ", thành viên Giang Hi cùng quan điểm.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok