Thể thao

Giúp FLC Thanh Hoá hồi sinh, HLV Đức Thắng trải lòng

Giành 6 điểm sau 2 trận đầu của lượt về V-League, FLC Thanh Hoá đang cho thấy họ vẫn chưa buông mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch. Thành tích ấn tượng vừa qua có công lớn của HLV Đức Thắng – người đã mạnh tay dùng “bàn tay sắt” để vực lại đội bóng.


FLC Thanh Hóa (vàng) đang hồi sinh ở lượt về V-League 2018

FLC Thanh Hóa (vàng) đang hồi sinh ở lượt về V-League 2018

Ở vòng 14 Nuti Cafe V-League 2018, Thanh Hoá giành chiến thắng 1-0 trên sân khách trước Cần Thơ. Đến vòng 15, đội bóng xứ Thanh tiếp tục có 3 điểm trọn vẹn khi đánh bại Bình Dương 3-1. Với những kết quả này, từ vị trí phía dưới bảng xếp hạng, Thanh Hoá đã trở lại top 5 và họ chỉ kém đội đứng nhì bảng đúng 1 trận thắng.

Chia sẻ cảm xúc sau thành tích ấn tượng vừa qua, HLV Đức Thắng nói: “Qua mỗi vòng đấu tôi lại cảm thấy hài lòng hơn. Ở trận gặp Bình Dương các cầu thủ thi đấu rất tốt, dù phải thi đấu trong thời tiết nóng bức. Tinh thần của toàn đội rất đáng khen ngợi và đây là chiến thắng xứng đáng của Thanh Hoá”.

Thời gian dẫn dắt Thanh Hoá chưa phải là nhiều nhưng HLV Đức Thắng tin là các cầu thủ đã hiểu được triết lý của mình: “Tôi nghĩ rằng với thời gian 1 tháng rưỡi chúng tôi đã làm việc cật lực, dần hiểu nhau hơn. Các cầu thủ đã có thích nghi và nắm được ý đồ ban huấn luyện. Toàn đội thực hiện khá tốt những gì mà ban huấn luyện đề ra. Tôi tin trong thời gian tới đội còn tốt nữa”.

“Các cầu thủ đã được khơi dạy về tinh thần, về khát khao chơi bóng và cống hiến cho đội bóng để đáp ứng được mong mỏi của bản thân. Thi đấu không tốt toàn đội rất buồn nên họ cố gắng, nỗ lực nhiều hơn. Tôi không làm gì cả. Quan trọng nhất là khi thể lực đảm bảo, sự hưng phấn và có niềm tin với BLĐ, khả năng tập thể thì họ hoàn toàn có thể trở lại là chính mình”, HLV Đức Thắng chia sẻ.

Cuối cùng, cựu cầu thủ Thể Công cho biết ông vẫn cần thêm nhiều thời gian, và thời gian cũng sẽ là câu trả lời cho thành tích của Thanh Hoá ở mùa này.

Chiều nay, vào lúc 17h, Thanh Hoá sẽ tiếp Hải Phòng trên sân nhà. Đây là một trong những cặp đấu rất đáng xem ở vòng 16 V-League.

Tác giả: T.Đ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok