Giới trẻ

Giọng hát cao vút của nữ sinh Thanh Hoá thần tượng ca sĩ Anh Thơ

Thu Huệ (học sinh đến từ Thanh Hoá) khiến dân mạng phải kinh ngạc vì giọng hát hay “bản năng”, chưa từng qua trường lớp đào tạo. Nhiều người tin rằng Thu Huệ có thể trở thành Anh Thơ thứ hai của mảnh đất xứ Thanh.

Thu Huệ hát “Tiếng hát giữa rừng Pác Bó”

Bản “thu âm” ngẫu hứng ca khúc “Tiếng hát giữa rừng Pác Bó” của một nữ sinh được cộng đồng mạng đánh giá là “xuất sắc”, “như ca sĩ chuyên nghiệp”.

Nữ sinh sở hữu giọng ca đầy tiềm năng này là Phạm Thị Thu Huệ sinh năm 2001, là học sinh trường Dân tộc nội trú tỉnh Thanh Hoá. Em quê ở huyện miền núi Quan Sơn, Thanh Hoá.

Trò chuyện với PV Dân trí, Thu Huệ cho biết, em cho biết giọng hát của em không trải qua đào tạo bài bản mà do em tự luyện tập theo bản năng.

Huệ yêu thích ca hát từ bé. Em thường hay tự thu âm, chia sẻ cho bạn bè nghe. Em cũng là một cây văn nghệ “có tiếng” ở trường học.

Em Phạm Thị Thu Huệ - nữ sinh sở hữu giọng hát tiềm năng đến từ huyện miền núi của tỉnh Thanh Hoá
Em Phạm Thị Thu Huệ - nữ sinh sở hữu giọng hát tiềm năng đến từ huyện miền núi của tỉnh Thanh Hoá

Huệ từng có thành tích Giải Nhất “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” cấp tỉnh. Em cũng từng tham gia cuộc thi “Giọng hát Việt nhí” nhưng bị loại ở vòng “Đối đầu”.

Thu Huệ chia sẻ: “Từ nhỏ em đã thích dòng nhạc của cô Anh Thơ (ca sĩ Anh Thơ - PV). Em ước mơ sau này sẽ có thể trở thành 1 ca sĩ như cô, hoặc được một lần đứng trên sân khấu diễn cùng cô”.

Bên cạnh ước mơ trở thành ca sĩ, Thu Huệ cũng nuôi ước mơ trở thành một cô giáo.

Tác giả: M.C

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok