Giới trẻ

Giới trẻ Việt lao như thiêu thân vào trào lưu lộn người cực nguy hiểm

Mặc dù biết tiềm tàng sự nguy hiểm nhưng giới trẻ Việt vẫn lao mình vào trào lưu lộn người để chạy đúng hot trend trên MXH.

Ngày nay, với sự phát triển của mạng xã hội, rất nhiều trào lưu được các bạn trẻ Việt Nam hưởng ứng. Trong số đó, có cả những trào lưu chỉ mới nghe tên thôi, ai cũng thấy nguy hiểm rình rập như trào lưu lộn người

Phải nói thêm rằng, chính sự nguy hiểm của trào lưu thách thức lộn người đã tạo cho giới trẻ cảm giác khoái cảm nhưng không ít những rủi ro đi kèm với nó.

Để thực hiện thử thách lộn người, mỗi đội cần 3 người tham gia. Hai người dùng tay hỗ trợ thành viên còn lại thực hiện cú lộn ngược người.

Được biết trào lưu lộn người này bắt nguồn từ Trung Quốc và nó đang lan tỏa cực rộng rãi trên MXH tại Việt Nam.

Theo cảnh báo, trào lưu lộn người này tiềm ẩn nhiều sự nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe. Người thực hiện cú lộn không thành công thì sẽ có kết cục là ngã đập người xuống đất, thậm chí là bị thương nghiêm trọng tới xương và các bộ phận khác trên cơ thể.

Không chỉ có các bạn nam thực hiện, nhiều cô nàng "chân yếu, tay mềm" còn không ngần ngại tham gia thử thách lộn người này.

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện những clip thực hiện trào lưu lộn người thu hút vô vàn lượt nhấn yêu thích hoặc chia sẻ, bình luận.

Trào lưu lộn người nhanh chóng trở thành hot trend trên MXH, tuy nhiên đây vẫn là trò chơi bị nhiều người lên tiếng phản đối vì những ảnh hưởng đến sức khỏe mà nó có thể gây ra.

Trên thực tế, rất nhiều clip người thực hiện đã làm sai, bị ngã lộn người, có trường hợp để lại thương tích. Đặc biệt nguy hiểm hơn nếu trẻ em cũng a dua, học hỏi theo trào lưu tiềm ẩn nhiều rủi ro này.

"Hot trend” không đồng nghĩa với thời thượng, bổ ích. Học tập theo những trào lưu xấu sẽ chỉ gây ra những hậu quả nặng nề mà người gánh chịu không ai khác ngoài chính bạn.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok