Giới trẻ

Giới trẻ rộ trào lưu “thả thính” bằng hình ảnh cực đáng yêu

Nếu nói cách tán tỉnh này cầu kỳ thì không hề nhưng đây là bí kíp “thả thính” ấn tượng khi chủ nhân của nó chỉ chia sẻ về cuộc sống xung quanh bằng hình ảnh nhưng lại rất thú vị với chú thích đậm chất ngôn tình, đốn tim người xem.

Thời gian gần đây, bạn trẻ Việt chia sẻ nhiều những bộ ảnh “thả thính” theo phong cách rất độc đáo như “thả thính” bằng hoa quả, mây trời, bánh đa lắc,... Chỉ với hình ảnh đơn giản kèm theo dòng chú thích đậm chất ngôn tình cũng đủ để “cưa đổ” người xem.

Những hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ và trở thành trào lưu đang được giới trẻ yêu thích hiện nay. Mở đầu cho trào lưu là câu chuyện của các loại hoa quả với những dòng tự sự siêu dễ thương. Chủ nhân của bộ ảnh là bạn Thoa Bùi.

Lời tỏ tình của trái cây (ảnh: Thoa Bùi)
Lời tỏ tình của trái cây (ảnh: Thoa Bùi)

Bộ ảnh được Thoa thực hiện để gửi tới người thương trong lòng, đó là những lời Thoa muốn nói với đối phương rằng: “Hôm nay mình đã ăn gì? Hôm nay bầu trời nơi mình như thế nào? Hôm nay mình nhớ bạn ra sao?”.

(ảnh: Vân Nguyên)
(ảnh: Vân Nguyên)

Tiếp sau đó, bộ ảnh thả thính bằng bánh đa lắc là câu chuyện ngọt ngào của hành, tép, bơ, lạc,...

(ảnh: Vân Nguyên)
(ảnh: Vân Nguyên)

Sau khi phong trào thả thính bằng đồ ăn lên ngôi, với những ngôn từ gieo vần tình cảm thì thêm một lần nữa cộng đồng mạng lại bị ấn tượng với những dòng tâm sự rất ngôn tình được nhắn gửi từ trời xanh mây trắng.

(ảnh: Max Skill)
(ảnh: Max Skill)

Và nếu như là người nhận được những lời tỏ tình dễ thương này thì bạn có đồng ý?

Không phải là khoảnh khắc nhất thời để tạo nên bộ ảnh, điểm chung của trào lưu là những bức ảnh phần lớn đều được góp nhặt sau một khoảng thời gian khá lâu.

Tuy chưa biết người được nhận sẽ phản ứng như thế nào nhưng những hình ảnh siêu dễ thương này cũng đủ để đánh gục tâm hồn vốn khô cứng của không ít người xem. Trào lưu hiện vẫn đang được khá nhiều bạn trẻ yêu thích.

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok