Thế giới

Giết bạn gái rồi nhét trong tủ quần áo, cảnh sát đến nhà phát hiện âm mưu đáng sợ hơn

Lúc đến nhà nghi phạm để điều tra, cảnh sát liền phát hiện cái chết của nạn nhân là tiền đề cho một âm mưu khủng khiếp hơn.

Đầu tháng 4, thi thể của Gisele da Costa Santos (26 tuổi) được tìm thấy ven một con đường ở thành phố Cascavel (Brazil) trong tình trạng bị trói tay chân. Cảnh sát lập tức khoanh vùng nghi phạm số một trong vụ án - gã bạn trai 25 tuổi của nạn nhân ở bang Alagoas, miền Đông Bắc Brazil.

Một đoạn video do camera an ninh từ tòa nhà chung cư nơi nghi phạm sống ghi lại đã chứng tỏ hắn là kẻ sát hại Santos. Trong clip, hắn đang khuân chiếc tủ quần áo chứa thi thể của nạn nhân lên thùng sau một chiếc xe bán tải.

Sau khi giết chết Santos, nghi phạm lên mạng mua một tủ quần áo cũ, cắt nhỏ quần áo làm dây trói để cố định thi thể nạn nhân, ném vào trong tủ. Tiếp đến, hắn thuê người khuân đồ đạc đi vứt dọc theo trục đường chính dẫn ra khỏi khu đô thị. Tài xế xe bán tải không hề biết về tội ác của nam thanh niên.

Ngày 8/4, cảnh sát chính thức bắt giữ gã bạn trai của nạn nhân với cáo buộc giết người. Nghi phạm khai rằng mình làm quen với Santos qua mạng, sự cố xảy ra khi họ gặp mặt nhau lần đầu. Cụ thể, nghi phạm phát hiện Santos "xem vài tin nhắn trên điện thoại di động" của hắn dẫn đến cãi vã.

Nghi phạm khẳng định mình không yêu nạn nhân và đó là lần đầu gặp mặt. Trong lúc giằng co, hắn đẩy Santos ngã đập đầu xuống đất. Tuy nhiên, khi được hỏi vì sao không gọi xe cấp cứu, hắn chỉ im lặng.

Mảnh quần áo bị cắt rời và điện thoại di động của nạn nhân cũng được tìm thấy trong tòa nhà nơi nghi phạm sống. Lúc cảnh sát tìm đến căn hộ của nghi phạm, hắn đang tiếp đãi một người phụ nữ khác, khiến họ nghi ngờ hắn đang lên kế hoạch cho một vụ giết người hàng loạt và cô gái này sẽ trở thành nạn nhân kế tiếp.

Santos được cho là đã kết hôn, vừa mới thăng chức và chuẩn bị chuyển nhà. Ngày 9/4, thi thể của cô được mai táng tại Cascavel. Theo dự kiến, nghi phạm sẽ chính thức bị buộc tội giết người.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok