Thế giới

Giáo viên tiểu học đột tử khi đang dạy trực tuyến, đoạn ghi âm buổi học cuối cùng khiến nhiều người xót xa

Vào ngày 28/10 vừa qua, cô Madhavi (47 tuổi), giáo viên dạy toán tại một trường tiểu học ở Adottukaya, quận Kasargod, Ấn Độ đã không may qua đời sau khi đột ngột yêu cầu dừng buổi dạy học trực tuyến.

Cụ thể, cô Madhavi có lịch giảng dạy cho học sinh lớp 3. Trong giờ học, cô đã yêu cầu toàn bộ học sinh bật camera để có thể nhìn rõ mặt học trò. Cô cũng tâm sự rằng mình rất mong đến ngày được gặp lại các em vào tuần tới khi nhiều địa phương ở Ấn Độ đồng ý mở cửa lại trường học.

Cô giáo Madhavi (47 tuổi).

Tuy nhiên, cô Madhavi bỗng cảm thấy khó thở và bắt đầu ho khan. Cô nhanh chóng giao bài tập về nhà cho các em và rời khỏi buổi dạy học. Được biết, chồng của Madhavi đã qua đời từ lâu và cô đang sống một mình. Khi thấy cơ thể có dấu hiệu bất ổn, cô đã gọi cho người họ hàng để nhờ sự giúp đỡ.

Khi người này đến nơi ở của Madhavi, cô đã ngất xỉu trên sàn nhà nên ông vội vàng đưa cô đên bệnh viện gần nhất để cấp cứu. Dù vậy, các bác sĩ thông báo tin buồn rằng cô đã tử vong trên đường được đưa đến đây.

Sự khi sự việc đau lòng việc xảy ra, đoạn ghi âm buổi học cuối cùng của Madhavi với các học sinh cũng được chia sẻ rộng rãi khiến nhiều người không khỏi xót xa. Các đồng nghiệp và học trò của Madhavi rất đau buồn và tiếc thương khi cô đột ngột qua đời. Từ trước đến nay, Madhavi luông được yêu quý bởi tính cách hòa đồng, vui vẻ và luôn tận tâm với nghề.

Trước đó vào năm 2020, Paola de Simone (46 tuổi), giảng viên Đại học Argentina de la Empresa đã gục chết trong khi đang dạy học trực tuyến.

Cái chết của Simone được nhà chức trách xác là do mắc COVID-19. Theo giới chức y tế, cô có thể đã bị suy tim mất bù khi đang giảng dạy. Đây là tìm trạng suy giảm chức năng, khiến tim không thể thực hiện nhiệm vụ cung cấp máu cho toàn bộ cơ thể.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok