Cuộc sống

'Giành' được chồng từ tay tình trẻ, vợ vẫn ăn không ngon, ngủ không yên vì điều này

Đã có một lần bồ bịch, ngoại tình thì chẳng ai dám khẳng định là sẽ không có lần sau, lần sau nữa đâu cháu ạ. Nhất là những người đàn ông có chút địa vị, chút kinh tế có thể bao bồ mà không sợ vợ phát hiện ra.

Ảnh minh họa: Internet

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện 'Chiêu độc' ngoạn mục của vợ để giành chồng về từ tay tình trẻ, thì chuyện của gia đình cháu, cháu giải quyết như vậy bác cho là tạm ổn. Thế nhưng cháu không nên lơ là cảnh giác, không nên "ngủ quên" trên chiến thắng lúc đầu mà dễ dãi buông tay để chồng tự do, thoải mái trong quan hệ với phái đẹp.

Bởi đã có một lần bồ bịch, ngoại tình thì chẳng ai dám khẳng định là sẽ không có lần sau, lần sau nữa đâu cháu ạ. Nhất là những người đàn ông có chút địa vị, chút kinh tế có thể bao bồ mà không sợ vợ phát hiện ra vì luôn có lí do bận việc công ty, hay yên tâm là tiền lương đã đưa đủ cho vợ nên vợ không bắt bẻ, không nghi ngờ mình được.

Bác lưu ý cháu như vậy vì hiện nay cháu cũng đã lớn tuổi, mà bên cạnh chồng cháu lúc nào cũng có những người phụ nữ trẻ, đẹp sẵn sàng chiều chuộng chồng cháu nếu anh ấy muốn. Mình là người xây tổ ấm, nên cháu phải đề cao cảnh giác, luôn bên cạnh chồng để không những làm trọn đạo nghĩa của một người vợ thương yêu, chăm sóc cho chồng, chia sẻ cùn chồng mọi sự trong cuộc sống, mà còn để biết được những thay đổi tình cảm của chồng nhằm ngăn chặn ngay từ đầu nếu chồng cháu có quan hệ ngoài luồng cháu nhé.

Mong cuộc hôn nhân của cháu sau sóng gió này sẽ có được bình yên để các con của vợ chồng cháu được hưởng trọn vẹn tình thương yêu, chăm sóc của cả bố lẫn mẹ.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: tình trẻ , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok