Video

Giận vợ, người đàn ông dựng xe máy nằm giữa đường

Hành động của người đàn ông này đã thu hút nhiều sự hiếu kỳ, tò mò của người đi đường.

Sự việc xảy ra vào ngày 23/8 trên quốc lộ 1A Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai. Những người chứng kiến cho hay vào khoảng thời điểm 12h trưa, một đôi nam nữ được cho là vợ chồng đã có những xích mích, lời qua tiếng lại với nhau. Có lẽ vì không giải quyết được dứt điểm mâu thuẫn, người chồng đã giận dỗi, dựng xe ở giữa đường rồi nằm lên đó, bỏ mặc mọi lời khuyên ngăn từ vợ.

Đoạn video được một người đi đường ghi lại và chia sẻ trên một fanpage. Theo dõi cách hành xử có phần trẻ con của người đàn ông trong video trên, nhiều người tỏ ý chỉ trích. "Nhìn cũng buồn cười mà cũng không biết phải làm sao", Facebooker Minh Do viết. "Như Chí Phèo thời hiện đại. Chẳng hiểu họ cãi vã chuyện gì, nhưng thiết nghĩ có chuyện gì thì nên về nhà đóng cửa bảo nhau, tự giải quyết, đây lại vác xe ăn vạ giữa đường, làm ảnh hưởng tới người khác, gây cản trở giao thông", thành viên Hoàng Hiệp lại bất bình.

"Không hiểu sao lại nằm giữa đường như vậy, vừa tự khiến mình gặp nguy hiểm vừa khiến những người khác bị liên lụy theo. Sao không mang luôn chăn chiếu ra mà ngủ đi", tài khoản Ngọc Sơn bình luận.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok