Đẹp

Giảm mỡ đùi hiệu quả với liệu pháp thiên nhiên

Chế độ ăn nhằm giảm béo đùi là phương pháp khá dễ để thực hiện. Dưới đây là một số mẹo giảm béo đùi hiệu quả.

1. Để giảm mỡ đùi, bạn cần xây dựng cho mình một chế độ ăn kiêng hợp lý

Bạn cần xây dựng cho mình một chế độ ăn kiêng hợp lý bằng cách cắt giảm hoàn toàn những thực phẩm chứa chất béo, tinh bột trong các loại bơ, phomai, sữa, gạo... Bạn nên bổ sung song song với các loại rau củ quả, uống 2-3 lít nước mỗi ngày để đào thải mỡ thừa ra ngoài nhanh hơn. Nếu kiên trì thực hiện theo cách này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu được đôi chân thon gọn như ý muốn.

Giảm béo đùi đơn giản nhất là áp dụng chế độ ăn theo những nguyên tắc sau: Trong thành phần chế độ ăn uống của mình bạn phải cắt giảm lượng chất béo và carbohydrates (tinh bột) hấp thụ vào cơ thể bởi đây là 2 chất chính khiến vùng đùi bị tích mỡ. Chất béo thường có nhiều trong bơ, pho-mát, sữa, dầu động vật… còn carbohydrates có nhiều trong gạo, ngũ cốc, khoai tây, bánh mì…

ảnh minh họa

Lưu ý: Để cách giảm béo đùi đạt hiệu quả cao, ngoài việc kiêng các chất béo, tinh bột, bạn cũng nên chú ý bổ sung thêm nhiều rau, củ, quả vào thực đơn hàng ngày và nhớ uống đủ nước để kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể giúp đào thải lượng mỡ thừa ở vùng đùi ra ngoài.

Một số thực phẩm có thể giúp bạn giảm mỡ đùi

1. Chanh

Chanh là một trong những thực phẩm giúp loại bỏ chất béo và thanh lọc cơ thể vô cùng hiệu quả. Vì chanh chứa lượng axit khá cao nên sẽ giúp giảm béo vùng đùi tốt nhất.

Cách làm:

- Cắt 1 quả chanh lấy nước cốt và pha loãng với 1,5 lít nước.

- Sử dụng loại nước này hàng ngày thay nước lọc.

- Không nên uống nước quá chua khi đói dễ dẫn đến đau dạ dày.

2. Trà xanh

Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng (Mỹ) đưa ra lời khuyên: mỗi ngày bạn hãy uống 4 tách trà xanh, các hợp chất EGCG trong trà sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn khiến cho quá trình đốt cháy calo diễn ra hiệu quả, bạn sẽ giảm được từ 2-3kg chỉ trong vòng 2 tháng.

Uống trà xanh hàng ngày còn cung cấp dưỡng chất để giảm tình trạng lão hóa làn da của bạn theo dòng thời gian.

3. Táo

Táo chứa axit malic thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ, giảm chất béo tích tụ trong cơ thể. Hàm lượng vitamin C, E dồi dào trong chè xanh có tác dụng lợi tiểu, giúp cơ thể bài độc, tiêu mỡ…

Bạn có biết ăn một quả táo mỗi ngày có tác dụng giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, giúp xương rắn chắc, chống ôxi hóa và làm sạch khoang miệng. Ngoài ra, táo còn là thực đơn giảm cân hiệu quả cho phái đẹp. Táo có chứa axit malic, các loại vitamine A, C, E, kali và canxi cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, cũng góp phần thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh hơn đặc biệt tại các vùng mỡ cứng như đùi.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok