Đẹp

Giảm mỡ bụng, làm trắng da, trị mụn hoàn hảo chỉ với 1 cục đá đông, không thử đừng tiếc!

Đá viên giúp se khít lỗ chân lông thì ai cũng biết nhưng nguyên liệu thần thánh này còn có khả năng làm giảm mỡ bụng, trị mụn và làm trắng da hoàn hảo.

Massage với đá lạnh giúp tăng tuần hoàn máu, tái tạo tế bào, ngăn ngừa lão hóa, kích thích da dẻ mướt mịn, trắng hồng rạng rỡ. Ngoài ra, khi xay nhuyễn các nguyên liệu tự nhiên đông thành đá lạnh và hòa tan với 250ml nước uống vào các buổi sáng thức dậy, tối trước khi ngủ hoặc uống trước bữa ăn 30 phút bụng đầy 1 rổ mỡ cũng eo ót, thon gọn đến ngỡ ngàng.

Emdep.vn sẽ gợi ý cho bạn một vài cách làm đẹp với đá lạnh đơn giản, dễ thực hiện để cải thiện vẻ ngoài mà chẳng cần tới spa hay thẩm mỹ.

1. Mướp đắng đông đá đánh bay mụn, làm trắng da

Nguyên liệu:

- 3 – 5 quả mướp đắng

- 1 quả chanh

- 2 thìa mật ong

Cách làm:

- Mướp đắng đem rửa sạch, ngâm nước muối khoảng 20 phút. Sau đó, lấy dao cắt bỏ 2 đầu và phần hạt bên trong.

- Thái mướp đắng thành lát mỏng, cho vào máy xay nhuyễn với 500ml nước lọc, nước cốt chanh. Tách lấy nước bỏ bã. Thêm mật ong, trộn đều tay sau đó đổ ra khay, đặt trong ngăn đông.

Cách dùng:

- Khi hỗn hợp trên đông thành đá, bạn rửa mặt sạch với sữa rửa mặt, sau đó xông mặt với bát nước nóng pha chanh, muối trong 20 phút.

- Dùng khăn xô sạch bọc 1 viên đá trong công thức trên rồi chà nhẹ lên da theo chiều kim đồng hồ. Nên kết hợp thêm vài động tác massage để dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong.

- Thư giãn chừng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước và thoa thêm 1 lớp mỏng kem dưỡng ẩm.

Kiên trì áp dụng mỗi ngày 2 lần vào các buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để nhanh chóng sở hữu làn da mướt mịn, căng sáng, đẩy lùi lão hóa mà chẳng cần kem dưỡng tiền triệu.

2. Chuối xanh, chanh, muối đông đá

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:

- 5 quả chuối xanh

- 1 thìa muối biển

- 1 quả chanh.

- Máy xay sinh tố, khay làm đá.

Cách làm:

Chuối xanh rửa sạch, gọt vỏ, ngâm vào nước muối pha loãng rồi cho vào nồi hấp chín trong khoảng 10 – 15 phút.

Tiếp theo cho chuối hấp vào máy xay nhuyễn cùng nước cốt của 1 quả chanh, một chút nước ấm, 1 nhúm muối biển. Đổ hỗn hợp vào khay, đặt trong ngăn đông tủ lạnh.

Cách dùng:

Hỗn hợp đông thành đá là bạn đã có thể sử dụng.

Hàng ngày bạn chỉ cần lấy 3 – 5 viên chuối xanh đông đá hòa tan với 250ml nước và thưởng thức. Kiên trì uống loại nước này vào buổi sáng thức dậy, tối trước khi ngủ hoặc uống trước bữa ăn 30 phút sẽ có kết quả giảm cân, giảm mỡ bụng tuyệt vời.

Để có kết quả nhanh và tốt nhất, bạn nên ăn thêm nhiều hoa quả, rau xanh, uống đủ 2 lít nước/ngày. Hạn chế thực phẩm chứa dầu mỡ, tinh bột, đường. Đồng thời tăng cường tập luyện thể dục thể thao mỗi sáng thức dậy như đi bộ, chạy, đạp xe… để tiêu hao mỡ thừa nhanh hơn.

Hỗn hợp nước này không chỉ giúp bạn có một làn da căng sáng, trắng hồng vạn người mê mà còn sở hữu vóc dáng thon gọn, mảnh mai hơn.

Tác giả: Taurus Vũ

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok