Pháp luật

Giám đốc doanh nghiệp 50 tuổi bị tố hành hung, tung clip "nóng" của người tình lên mạng

Một giám đốc doanh nghiệp ở Bình Thuận vừa bị tố cáo hành hung, tung clip "nóng" của người tình lên mạng xã hội.

Ngày 8/1, Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận cho biết đã thụ lý và đang xác minh đơn tố cáo của chị T.T.K.H. (29 tuổi, ngụ tại TP Phan Thiết).

Chị H. tố cáo ông N.T.T. (50 tuổi, giám đốc một doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối các loại nhôm) ở huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

Chị H. bị ông T. dùng vật nhọn đâm bị thương ở vai. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo đơn tố cáo của chị H., ông T. đã có vợ con. Vào khoảng tháng 7/2015, chị H. có mối quan hệ tình cảm với ông T. Tuy nhiên đến tháng 6/2019, chị H. chủ động chia tay.

Ông T. nhiều lần núi kéo nhưng không được nên hăm họa hành hung đồng thời cho biết sẽ tung những clip nhạy cảm trong thời gian quen nhau lên mạng và gửi cho người thân của chị H.

Tối 5/11/2019, chị H. chở con đi trên đường thì bị ông T. đuổi theo, dùng vật nhọn đâm vào vai. Chị H. được đưa đi cấp cứu với vết thương dài 2 cm.

Đến ngày 17/11/2019, nhiều clip nhạy cảm của chị H. bị đăng lên mạng xã hội. Ngoài ra, những clip trên cũng được gửi đến người thân, bạn bè của chị H.

Theo chị H., trong số những clip này, một số là do chị đồng ý cho ông T. quay làm kỷ niệm, còn lại là do người tình quay lén.

Công an TP Phan Thiết đã mời chị H. lên lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok