Đẹp

Giảm cân hiệu quả bằng cách uống nhiều nước bạn biết chưa?

Sau khi giảm cân, bạn sẽ xinh đẹp, hạnh phúc và tự tin hơn rất nhiều.


Ai cũng biết uống nước rất quan trọng cho cơ thể, không chỉ giúp thanh lọc, đào thải độc tố ra bên ngoài mà làn da của chúng ta cũng cần nước để cung cấp độ ẩm và chống lại dấu hiệu của sự lão hóa da sớm. Vì thế, uống nhiều nước không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, trắng hồng nữa.



Tuy nhiên, ít ai biết rằng chỉ một hành động đơn giản là uống nước mỗi ngày thôi cũng giúp bạn giảm trọng lượng cơ thể đáng kể đấy. Nguyên tắc đơn giản là nước không chứa calo, giúp cơ thể không có cảm giác đói, hạn chế thèm ăn, vì thế uống nước có khả năng giúp chị em giảm cân hiệu quả.



Theo một nghiên cứu khoa học cho rằng, uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày sẽ cải thiện làn da và vóc dáng đáng kể, nhưng thiếu nước sẽ ảnh hưởng tiêu cực không nhỏ đến da. Nhiều người tốn cả đống tiền để mua mỹ phẩm nhưng trớ trêu thay, họ không hề biết rằng nguyên tắc đầu tiên để giúp cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng thon gọn là uống đủ nước.



Thời gian đầu khi uống nước giảm cân, có thể cơ thể bạn sẽ chưa quen và thích ứng được ngay, nhưng chỉ sau vài ngày là không còn cảm giác khó chịu nữa đâu nhé. Nhất là với những phụ nữ trung niên, sở dĩ có những vết thâm quanh mắt, nếp nhăn là do hậu quả của việc cơ thể thiếu nước mà nên. Không uống đủ nước đồng nghĩa với việc các chức năng của cơ thể bị rối loạn, làn da kém sức sống và tích mỡ nhiều hơn.



Dưới đây là cách uống nước giúp bạn giảm cân hiệu quả. Nếu chăm chỉ áp dụng trong 1 tháng, việc giảm 18kg không còn là điều quá xa vời nữa đâu.

Bạn chỉ cần làm 3 điều này thôi nhé :

- Ăn duy nhất 1 bữa trong ngày: bữa trưa

- Tập thể thao 1h/1 ngày: aerobic, chạy bộ, …

- Uống đều 3 lít nước mỗi ngày.



Có thể vừa tập thể thao vừa kết hợp uống nước nếu bạn cảm thấy đói. Kết hợp với 1 phong kẹo để khi nào thấy đói thì ngậm kẹo sẽ giúp bạn cảm thấy tinh thần thoải mái hơn.

Chúc các bạn giảm cân thành công !

Tác giả bài viết: Hà Trần

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok