Thể thao

Giải U15 Quốc gia - Next Media 2019: SLNA lên ngôi đầu, HAGL thua Thanh Hoá

ĐKVĐ U15 SLNA đánh bại đội chủ nhà U15 TP Hồ Chí Mình với tỷ số rất đậm ở lượt trận thứ 2 bảng A giải Vô địch U15 Quốc gia – Next Media 2019.

SLNA - TP Hồ Chí Minh: 4-1

U15 SLNA bước vào giải với mục tiêu bảo vệ ngôi vương của mình và họ cũng được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch giải Vô địch U15 Quốc gia – Next Media 2019. Trước một đối thủ yếu như U15 TP Hồ Chí Minh, không khó để thầy trò HLV Phan Như Thuật áp đặt lối chơi của mình.

Ngay phút thứ 15, Cái Văn Quỳ đã giúp U15 SLNA ghi bàn mở tỷ số bằng pha bật cao đánh đầu đẳng cấp. Không dừng lại ở đó, chỉ 15 phút sau, Lê Văn Quý tiếp tục ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội bóng Bắc Trung Bộ. Cũng chỉ 10 phút sau, Ngô Văn Bắc thực hiện thành công quả penalty đem về bàn thắng thứ 3 cho U15 SLNA.

Bước sang hiệp 2, U15 SLNA chơi trùng xuống để giữ sức cho các trận đấu tiếp theo tạo điều kiện cho đội chủ nhà tìm kiếm bàn thắng thu hẹp khoảng cách. Phút 64, cầu thủ vào sân thay người bên phía U15 TP. HCM là Nguyễn Công Quảng nhận đường chuyền thuận lợi của đồng đội ghi bàn thắng đầu tiên cho đội nhà tại giải đấu.

Đến phút 76, Nguyễn Văn Bảy đánh đầu cận thành đưa bóng chạm cột dọc đi vào lưới U15 TP. HCM ghi bàn ấn định tỷ số trận đấu.

HAGL - Thanh Hóa: 1-2

Ở trận đấu trước đó, U15 HAGL và U15 Thanh Hóa trình diễn một trận đấu ăn miếng trả miếng với những pha hãm thành đẳng cấp. Phút 50, Từ tình huống phối hợp đơn giản bên cánh phải, cầu thủ Văn Nội bên phía U15 Thanh Hóa đã thực hiện một tình huống bấm bóng đẳng cấp làm bó tay thủ thành Bảo Duy của U15 HAGL mở tỷ số cho trận đấu.

U15 Thanh Hoá (áo vàng) đánh bại HAGL.

Phải nhận bàn thua khiến U15 HAGL vùng lên tấn công tìm bàn gỡ. Điều họ mong đợi cuối cùng cũng thành hiện thực ở phút 73 khi Quốc Cường ghi bàn thắng từ khoảng cách gần, gỡ lại hi vọng cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Đại. Tuy nhiên, bằng sức mạnh của mình, chỉ 7 phút sau U15 Thanh Hóa có bàn thắng quyết định bằng pha đánh đầu của Cầm Bá Thành để khép lại trận đấu.

Kết thúc lượt trận thứ 2 bảng A, U15 HAGL rơi xuống vị trí thứ 2 trong khi TP. HCM tiếp tục nằm dưới đáy BXH. Giành thắng lợi 2-1. U15 Thanh Hóa tiếp tục nuôi hi vọng đi tiếp khi họ đang có 3 điểm và ở lượt trận cuối cùng, đội bóng xứ Thanh chỉ phải gặp đội chủ nhà được đánh giá là yếu nhất bảng. Trong khi đó, U15 HAGL phải đối đầu với đương kim vô địch U15 SLNA.

Hôm nay, lượt trận thứ 2 bảng B giải Vô địch U15 Quốc gia – Next Media 2019 sẽ tiếp tục với hai cặp đấu U15 Viettel gặp SHB Đà Nẵng và U15 Tây Ninh đối đầu U15 Sanvinest Khánh Hòa. Lượt trận cuối cùng ở bảng A sẽ diễn ra đồng thời lúc 15h30 ngày 22/6. Tất cả các trận đấu sẽ được tường thuật trên fanpage và YouTube của Next Sports và VFF.

Tác giả: NHẠC DƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

  Từ khóa: Next Media 2019 , U15 Quốc gia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok