Pháp luật

Giải cứu nữ sinh lớp 9 bị thanh niên có gia đình dụ dỗ

Quen nữ sinh lớp 9 qua mạng xã hội, người thanh niên có gia đình đã dụ dỗ bé gái này bỏ nhà đi và có 2 lần làm chuyện người lớn.

Nhóm hiệp sĩ Bình Dương do anh Nguyễn Thanh Hải làm đội trưởng vừa chuyển giao nghi can Tô Văn C (SN 1993, quê Trà Vinh) cho Công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương để mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Nhóm hiệp sĩ Bình Dương tìm thấy nữ sinh V

Trước đó, ngày 21/10 gia đình bé gái tên V, SN 2003, đang học lớp 9 ở Trà Vinh đã nhờ đến sự giúp đỡ của nhóm hiệp sĩ Bình Dương, do nữ sinh này bỏ đi 2 ngày không về. Gia đình nghi ngờ bé gái đang có mặt tại Bình Dương, bị người khác dụ dỗ bỏ nhà đi...

Từ thông tin gia đình cung cấp khá mơ hồ, nhóm hiệp sĩ đã chia nhau tìm kiếm khắp nơi và xác minh từ nhiều nguồn. Đến sáng 22/10, các hiệp sĩ đã khoanh vùng, nghi vấn nữ sinh V đang ở KP.Tân Long, xã Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An.

Gần trưa cùng ngày, nhóm hiệp sĩ đã tìm thấy bé V ở khu vực nói trên trong niềm vui của gia đình.

Được biết, tại thời điểm tìm kiếm, bé V cho biết đang ở với 1 thanh niên có gia đình. Nam thanh niên có hứa sẽ giúp đỡ tìm kiếm chỗ ở, chỗ làm cho V. Đáng nói gã thanh niên này có 2 lần làm chuyện người lớn đối với bé V.

Ngay sau đó, nhóm hiệp sĩ xác định nơi làm việc và tiến hành mời gã thanh niên về cơ quan công an.

Tại công an, gã thanh niên khai nhận tên là Tô Văn C như trên. C thừa nhận có quen biết với bé V qua mạng xã hội, sau đó dụ dỗ đến Bình Dương với những lời hứa hẹn và có 2 lần quan hệ tình dục với bé.

Hiện công an đang điều tra làm rõ.

Tác giả: Linh An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok