Xe

Giá lăn bánh Hyundai Accent 2018 tại Việt Nam là bao nhiêu?

Để có thể lăn bánh hợp pháp tại Việt Nam, khách hàng khi mua ô tô thường phải trả thêm nhiều loại thuế phí khác đi kèm, mức này cao hơn gần 20% (tùy thành phố) so với giá tiền mua xe ban đầu.

Ngoài giá bán công bố từ nhà sản xuất, để xe có thể “lăn bánh” hợp pháp, khách hàng cần phải chi thêm nhiều khoản phí, bảo hiểm khác. Theo đó, "nặng" nhất là phí trước bạ 10-12%, tiếp theo là phí đăng ký biển xe từ 1 triệu đến 20 triệu đồng, phí bảo trì đường bộ, cuối cùng là phí đăng kiểm và bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

Giá lăn bánh Hyundai Accent 2018 tại Việt Nam là bao nhiêu?

Ngoài ra, chưa kể đến các khoản phí không bắt buộc như bảo hiểm vật chất (tùy gói) hoặc dịch vụ đăng ký xe. Như vậy, Accent 2018 hiện phải chịu lệ phí trước bạ 12% (Hà Nội), trong khi đó ở các tỉnh thành còn lại là 10%.

Tiếp đến là phí đăng kiểm (340.000 đồng), phí đường bộ (1.560.000 đồng), phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự... Cuối cùng phí đăng ký biển số, tùy thuộc vào từng thành phố đăng ký nên tiền phí cũng có nhiều sự thay đổi, trong khi tại Hà Nội đắt nhất lên tới 20 triệu đồng.

Bảng giá bán Hyundai Accent 2018 vừa công bố tại thị trường Việt Nam


Áp dụng cách tính trên, có thể tạm tính giá lăn bánh của Hyundai Accent 2018 với 4 phiên bản lần lượt như sau:

Tác giả: Phúc Đạt

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Hyundai Accent 2018

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok