Số hóa

Giá iPhone 13 giảm sâu chưa từng có trong tháng 7

Mức giá mà iPhone 13 đang giảm lên tới hơn 7 triệu đồng. Đây cũng là mức giá thấp nhất của mẫu điện thoại này kể từ khi ra mắt tại Việt Nam.

Theo các nguồn tin, iPhone 13 đang tiếp tục giảm giá sâu kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tại một số hệ thống bán lẻ, iPhone 13 bản 128GB chính hãng (VN/A) chỉ còn 8,49 triệu đồng, giảm 6,5 triệu so với giá niêm yết.

Bên cạnh đó, nếu khách hàng mua theo hình thức thu cũ lên đời còn được hưởng chính sách tặng 1 triệu đồng. Đây cũng là mức giá thấp nhất của iPhone 13 kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại, iPhone 13 vẫn đang là một trong những mẫu smartphone ăn khách nhất trên thị trường bởi vừa thỏa mãn được hầu hết nhu cầu về một chiếc điện thoại thời thượng, đa nhiệm. Chiếc điện thoại này được trang bị vi xử lý Apple A15 Bionic với sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc.

Hiện tại, đây vẫn là dòng chip cho điện thoại cao cấp nhất của thương hiệu Apple. Theo nhà sản xuất, hiệu năng của chip A15 vượt xa chip A14 của thế hệ trước, vốn đã được xem là rất mạnh mẽ.

Ngoài ra, iPhone 13 còn sở hữu 2 camera sau 12 MP, camera selfie của máy có độ phân giải 12 MP, giúp người dùng ghi lại trọn vẹn khoảnh khắc quanh mình. Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, khả năng duy trì sử dụng lâu dài là những ưu điểm mà người dùng vẫn lựa chọn iPhone 13.

Theo dự kiến, iPhone 14 series sẽ được Apple ra mắt vào mùa thu năm nay. Giá của iPhone 14 dự kiến sẽ cao hơn 100 USD so với phiên bản trước. Cụ thể, bộ đôi iPhone 14 và iPhone 14 Max sẽ có giá khởi điểm 799 USD và 899 USD. Trong khi đó, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max có giá lần lượt từ 1.099 USD và 1.199 USD.

Tác giả: Như Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Giá iPhone 13 , iPhone 13 , giảm giá , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok