Xã hội

Gia cảnh éo le của người mẹ nghi sát hại con trai 2 tuổi rồi tự tử ở Hải Dương

Ở địa phương, vợ chồng chị N. có hoàn cảnh rất khó khăn, éo le khi người con thứ 2 của vợ chồng chị này bị khuyết tật.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể chị V.T.B.N. (43 tuổi, quê Lạng Sơn, hiện sống ở phường Sao Đỏ, TP Chí Linh, Hải Dương) được bàn giao cho đình để lo thủ tục tang lễ.

Trao đổi với PV về hoàn cảnh gia đình nạn nhân, lãnh đạo UBND phường Sao Đỏ cho biết, ở địa phương vợ chồng chị N. kinh tế khó khăn.

"Vợ chồng chị này là lao động tự do, có 3 con và thuộc diện hộ khó khăn. Gia đình có một cháu thứ 2 (11 tuổi) bị khuyết tật, con gái lớn hiện đang học lớp 12. Hàng năm các đoàn thể chính trị, UBND phường cũng quan tâm và đưa cháu thứ 2 bị khuyết tật vào diện hưởng bảo trợ xã hội hàng tháng...", lãnh đạo UBND phường Sao Đỏ cho biết.

Theo vị lãnh đạo phường Sao Đỏ, vợ chồng chị N. sống hiền lành, không có mâu thuẫn với ai, cuộc sống rất hoà thuận được hàng xóm quý mến.

Sự việc xảy ra chiều qua là điều rất đáng tiếc khiến chính quyền địa phương và người dân vô cùng bất ngờ, xót xa. Ngay trong đêm các ban ngành đoàn thể của địa phương, thành phố cũng có hỗ trợ khẩn cấp gia đình để lo các thủ tục mai táng.

Vị lãnh đạo phường Sao Đỏ cho biết thêm, trước đây chị N. được đánh giá là người trầm tính, ít nói. Sau khi sinh con trai thứ 3 vào năm 2020 thì chị này càng trầm tính hơn, ít khi nói chuyện với hàng xóm.

Hồi trước chị N. đi phụ hồ cùng chồng nhưng từ khi sinh con thứ 3 đến nay chỉ ở nhà, kinh tế phụ thuộc vào chồng làm thợ xây.

Được biết, trong tối 30/3, cơ quan công an đã hoàn tất khám nghiệm tử thi và thi thể 2 mẹ con chị N. được đưa đi hỏa thiêu. Lễ tang các nạn nhân được gia đình tổ chức vào lúc 8h sáng nay và sẽ an táng vào lúc 15h chiều cùng ngày.

Ông Hoàng Ngọc Lân – Giám đốc Trung tâm Y tế TP Chí Linh (Hải Dương) cho biết, mẹ con chị B.N. và cháu A.Q. (2 tuổi) vào viện ngày 28/3 do mắc Covid-19, khi vào viện bé trai sốt cao gần 40oC.

Sau khi điều trị hơn 1 ngày, bé Q. không còn sốt nên được chuyển sang phòng điều trị thể nhẹ.

Đến khoảng 18h30 chiều qua, khi người nhà mang hoa quả đến không thấy mẹ con chị N. nên báo nhân viên y tế đi tìm thì phát hiện một phòng bệnh không có bệnh nhân mới được dọn dẹp bị khóa trái, chốt cửa không mở được.

Nhìn qua khe cửa, các nhân viên phát hiện 2 mẹ con nằm bất động giữa vũng máu nên phá cửa vào bên trong thì phát hiện chị N. và bé Q. đã tử vong cạnh con dao gọt hoa quả.

Qua trích xuất camera cho thấy, khoảng 17h chiều qua, tất cả mọi người trong phòng chị N. đều đi lấy cơm và ăn uống bình thường, trong phòng có 6 bệnh nhân điều trị (3 bà mẹ và 3 con nhỏ).

Tới 17h20, chị N. bế con đi ra khỏi phòng, nhiều lần ra vào căn phòng trống không có ai sau đó phát hiện sự việc đau lòng.

"Có một số thông tin từ hàng xóm nói bệnh nhân ở nhà có dấu hiệu trầm cảm nhưng khi vào viện chị này sinh hoạt bình thường, không có biểu hiện gì lạ...", ông Lân nói.

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok