Nhân ái

Gia cảnh đáng thương của các nạn nhân trong vụ cháy khiến 4 người thương vong

Ngồi thất thần bên di ảnh chồng và con, chị Hoàng Thị Hòa (phường Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) vẫn chưa thể tin đây là sự thật. Chỉ trong một tích tắc chị đã mất đi 2 người thân yêu nhất, còn 2 con nữa thì đang giành giật sự sống với tử thần.

Như tin đã đưa, khoảng 18h ngày 8/1, căn nhà cấp 4 nơi gia đình anh Lê Trọng Cường (SN 1982) và chị Hoàng Thị Hòa (SN 1990) thuộc tổ dân phố Xuân Nguyên, phường Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn xảy ra vụ cháy. Ngọn lửa bất ngờ bùng phát phía trong nhà chưa rõ nguyên nhân khiến anh Cường và con gái 1 tuổi tử vong. Hai cháu Lê Trọng Hoàng Thịnh (SN 2011) và cháu Lê Thị Hoàng An (SN 2015) bị bỏng, trong đó cháu An bị bỏng nặng toàn thân, đang được cấp cứu. Nguyên nhân vụ cháy đang được xác minh, làm rõ.

Ngôi nhà nơi xảy ra hỏa hoạn

Ngay khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình chị Hoàng Thị Hòa. Tại gia đình nạn nhân, đại diện đoàn đã thăm hỏi, gửi lời chia buồn sâu sắc đến thân nhân người bị nạn, động viên gia đình vượt qua nỗi đau mất người thân để sớm ổn định cuộc sống.

Theo những người hàng xóm, gia đình anh Cường, chị Hòa là hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Anh Cường chuyên đi lái máy cày thuê hoặc làm đủ thứ nghề để mưu sinh. Còn chị Hòa đi làm công nhân cho công ty giày da. Lúc xảy ra sự việc, chị Hòa đang đi ra đồng, khi về nhà đã thấy mọi người hò nhau dập lửa, cứu người.

Cháu An bị bỏng nặng phải cấp cứu tại Hà Nội

Chị Hòa vội vàng chạy vào sân thì thấy con nằm bất động, cháy đen ở sân vội vàng bế lên xe đưa đi cấp cứu. Sau khi làm thủ tục cho con nhập viện, chị lại đôn đáo về nhà lo hậu sự cho chồng và con. Sự mất mát, đau đớn ập xuống quá lớn khiến bao nhiêu nước mắt của người phụ nữ này đã cạn khô.

Đáng lo ngại nhất là hai chân của cháu An đã bị hoại tử, toàn bộ cơ thể bị bỏng nặng, mặt và mắt sưng phù, buộc phải chuyển tuyến ra Hà Nội cấp cứu, điều trị. Còn 1 cháu bị bỏng nhẹ ở hai chân. Hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị Hòa rất cần sự quan tâm, giúp đỡ của cộng đồng.

Cơ quan chức năng, chính quyền địa phương thăm hỏi, động viên chị Hòa

Bạn đọc có thể giúp đỡ trực tiếp cho chị Hoàng Thị Hoà, khu phố Xuân Nguyên, phường Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hoá. (SĐT: 097.9388849) hoặc qua Báo Công lý, Văn phòng tại Thanh Hóa (SĐT: 036.745.9999) để được hỗ trợ.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok