Giới trẻ

Gặp nữ sinh 17 tuổi xinh đẹp mang dòng máu lai trên mảnh đất Đà Lạt

Mang trong mình dòng máu tây phương của ông nội nên Tôn Nữ Khánh Uyên (thường gọi là Na Tây) có được chiếc mũi cao, đôi mắt to đáng yêu. Cô bạn đang là gương mặt người mẫu lookbook yêu thích của mảnh đất cao nguyên Đà Lạt.

Tôn Nữ Khánh Uyên (sinh năm 2000) hiện đang là học sinh lớp 12, trường THPT Tây Sơn, Đà Lạt.

Nhờ sở hữu gương mặt đẹp nên Khánh Uyên rất được các shop thời trang ưa chuộng, chọn lựa cô là người mẫu lookbook.

Ở nhà, Khánh Uyên có cái tên khá dễ thương là Na. Vì cô bạn có nhiều nét tây phương trên gương mặt nên bạn bè thường gọi cô là Na Tây.

Na Tây cho biết, vẻ đẹp lai của cô là nhờ ông nội là người Mỹ. Cô cũng thường hay được hỏi rằng có phải con lai hay không bởi điều đó thể hiện khá rõ trên gương mặt cô.

Na Tây tiết lộ rằng cô chỉ cao 1,6m nhưng có vóc dáng cân xứng nên khi lên ảnh nhìn cô có vẻ cao hơn so với thực tế.

Cô bỗng nhiên được quan tâm hơn trong những ngày gần đây nhờ vào việc hình ảnh của Na Tây được một fanpage về “trai xinh gái đẹp” chia sẻ. Đối với sự nổi tiếng bất ngờ, Na khá vui.

Na nói: "Mặc dù cũng có gây chú ý ở trường nhưng em không thường xuyên hoạt động Facebook. Ban đầu trang cá nhân của em khá ít người theo dõi, nhưng dạo gần đây thì được nhiều người quan tâm hơn qua lượt follow. Điều đó khiến em cũng khá bất ngờ và vui".

Tuy vậy, Na Tây không cho phép bản thân bị xao nhãng việc học mặc cho những ồn ào trên mạng. Cô cho rằng ở độ tuổi học sinh việc ưu tiên nhất vẫn là học tập.

Na Tây cũng bật mí rằng: “Tết này em được mời tham gia một bộ phim tình cảm ngắn được quay tại Đà Lạt. Còn trong tương lai xa, em chưa có dự định gì lớn cả, chỉ theo đuổi, nuôi đam mê mỗi ngày, tới đâu thì em sẽ nắm bắt cơ hội tới đó”.

Tác giả: M.C

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok