Cuộc sống

Gặp bạn cũ, chồng sắp cưới nói ra một câu bất ngờ, nàng tiểu thư nhà giàu sinh nghi rồi quyết định "đá phăng" anh ta sau bí mật

"Em phải thuyết phục bố mẹ nhiều vì họ vẫn buồn bởi hoàn cảnh quá chênh lệch. Tuy nhiên, vì con gái nằng nặc nên bố mẹ cũng chiều", cô gái tâm sự.

Nhiều người đàn ông đôi khi nghĩ rằng các cô gái sẽ vì tình yêu mà mù quáng. Tuy nhiên, họ cũng đừng vội vàng vì thế mà quên mất, phụ nữ chính là những người để ý bậc nhất. Trong tình yêu, sự tinh ý đó lại càng nhân lên nhiều lần.

Một cô gái nhà giàu, yêu anh trai nghèo, đám cưới sắp tổ chức - Đó là một kịch bản hay cho bất cứ câu chuyện nào. Tuy nhiên, bước ngoặt luôn đến ở sau cuối. Cô gái đã kể lại câu chuyện đó của mình.

"Em 'suýt' lấy chồng mọi người ạ. Bây giờ thì em độc thân vui tính rồi, vẫn bức xúc vì những gì mình đã trải qua. Em sinh ra trong gia đình làm kinh doanh, giàu có. Em lại là con gái cưng nữa nên từ nhỏ bố mẹ nâng niu và đầu tư rất nhiều. Trên em có một anh trai đã lấy vợ.

Lo chuyện vợ con cho anh xong xuôi, mẹ em vì rỗi rãi nên lại chỉ thích ngắm nghía, tìm người thích hợp để em kết hôn. Năm nay em mới 25 tuổi, cũng còn khá trẻ nhỉ nhưng em đã định lên xe hoa vào đầu năm nay nếu như không có một sự cố xảy ra.

Em không xinh lắm, da ngăm ngăm đen. Em tự thấy vậy còn trong mắt bố mẹ em, em là đứa con gái xinh xắn nhất, da ngăm càng duyên, mẹ em bảo thế.

Ảnh minh họa

Em quen anh ta trong một lần hiếm hoi em đi sinh nhật đồng nghiệp. Sau khi tốt nghiệp em cũng bắt đầu vào công ty bố, làm việc trong phòng Makerting. Anh ta là bạn cùng quê với người đồng nghiệp đó chứ không phải người trong công ty.

Ban đầu, em thích vì anh ta nói chuyện khá hay. Sau khi nghe người bạn nói về gia thế của em, người đàn ông ấy bật cười bảo luôn chuyện từng nộp CV vào công ty của bố em nhưng bị đánh rớt. Suốt buổi tối đó, em đã có những trận cười thật thoải mái. Anh chàng này thú vị ghê!

Bọn em trao đổi số điện thoại, kết bạn với nhau trên facebook. Sau đó là hành trình theo đuổi em của anh ta, gần 1 năm trời, em cũng đổ.

Nói thật với mọi người, ban đầu, em quyết định cho anh ấy cơ hội là bởi hơi chán với những mối xem mắt của mẹ. Mẹ em toàn giới thiệu cho em kiểu anh này con bạn mẹ, anh này cháu bạn mẹ, anh này con trai bạn bố… Em hơi chán chường cái vòng quan hệ của gia đình nên gặp người đàn ông hoàn cảnh, xuất thân khác xa mình, em hứng thú lắm.

Yêu được một thời gian thì em đưa anh về ra mắt vì xác định quan hệ nghiêm túc mà. Bố mẹ em ban đầu mặt nặng mày nhẹ, sau đó thấy anh ăn nói khá trôi chảy, lại chiều chuộng em nên cũng xuôi. Bố còn bảo anh sang công ty bên này làm nữa.

Bọn em quyết định đầu năm vừa rồi sẽ đám cưới. Hai bên gia đình đã đi lại. Em phải thuyết phục bố mẹ nhiều vì họ vẫn buồn bởi hoàn cảnh quá chênh lệch. Tuy nhiên, vì con gái nằng nặc nên bố mẹ cũng chiều.

Nhưng em dần dần thay đổi những suy nghĩ về anh ta sau một lần đi ăn. Bữa đó, em cùng anh đi ăn thì gặp một cô bạn anh. Lúc đó, thay vì giới thiệu em là 'Vợ sắp cưới', 'người yêu' thì anh ấy chỉ đơn giản giới thiệu về em: 'Đây là H.'.

Em có thể là đứa thích mơ mộng, ngớ ngẩn nhưng khá tinh ý. Một người đàn ông gặp bạn bè mà chẳng thèm giới thiệu kỹ vợ sắp cưới là cớ làm sao. Phải chăng anh ấy không muốn mọi người biết nhiều về em à hay anh ấy không thật sự nghiêm túc lắm. Em cứ mang mối nghi ngờ này mãi.

Rồi một hôm, em đến nhà chơi, anh ấy đang đi tắm. Em cầm điện thoại. Đây là lần đầu tiên em cầm vào điện thoại anh ấy dù biết mật khẩu. Vừa vào, đang kéo kéo các trang thì em thấy anh có sử dụng một ứng dụng hẹn hò.

Em thấy lạ bởi anh đang có người yêu, sắp cưới nhau, anh lại làm trò gì thế này. Em lướt vào ngay. Anh để hình giới thiệu chụp cạnh xe hơi em, khung cảnh nhà em, ảnh chụp ở bể bơi nhà em...

Sau một lúc tìm hiểu, hóa ra, anh ta vào đó để tìm tình một đêm. Dường như, chuyện em muốn đêm tân hôn mới 'quan hệ' khiến anh ta không chịu được. Anh ta nhắn tin với nhiều cô gái khác và cũng 'gạ' nhiều người đi qua đêm. Thật sự em không tưởng tượng được, người đàn ông này sao lại như thế.

Ảnh minh họa.

Lúc đó anh ta bước ra, em chẳng nói nhiều, giơ màn hình điện thoại lên rồi tuyên bố chia tay, sập cửa bỏ ra ngoài. Anh ta có đuổi theo nhưng vì chưa mặc đồ tử tế nên ngại ngần không dám ra sảnh. Sau nữa, các chị biết gì không anh ta còn đổ lỗi cho em bảo rằng chẳng ai yêu mà không được quan hệ. Chính em khiến anh ta đến bước đường đó.

Thật nực cười, khi em đưa ra đề nghị, anh ta còn bảo vì yêu và tôn trọng em nên chẳng có vấn đề gì hết. Em đã nói chuyện với bố mẹ, bố em đuổi việc anh ta ngay tức khắc. Chuyện đã qua vài tháng rồi, hôm nay em mới kể cho mọi người nghe. Đúng thật, biết người biết mặt, không biết lòng".

Nếu muốn người ta không biết, trừ phi mình đừng làm. Người đàn ông này đã có vợ sắp cưới nhưng vẫn tiếp tục đi tìm những bạn "tình một đêm". May mắn cho cô gái là nhận ra mọi việc trước khi đám cưới diễn ra.

Đôi khi, những người đàn ông mang sự ích kỷ và vô trách nhiệm của mình vào mối quan hệ. Cái kết họ phải nhận sẽ không dễ chịu chút nào đâu.

Tác giả: Rena

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok