Số hóa

Gần 60% iPhone đã cập nhật lên iOS 15 sau gần 3 tháng ra mắt

Apple gần đây đã chia sẻ kết quả số lượng cài đặt iOS của người dùng, nhưng vẫn chưa có kết quả của iOS 15. Dữ liệu được báo cáo công khai cuối cùng của Apple cho thấy 85% tất cả các thiết bị hiện đang chạy iOS 14 kể từ ngày 3 tháng 6 năm 2021. Tất cả các thiết bị tương thích với iOS 14 sẽ được cập nhật lên iOS 15‌. Tuy nhiên, khách hàng sử dụng iOS 14 vẫn có thể tiếp tục nhận được các bản cập nhật bảo mật quan trọng mà không cần cập nhật lên phiên bản iOS chính mới nhất.

So với iOS 14, ‌iOS 15‌ chỉ là một bản cập nhật nhỏ, tập trung vào việc cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn đối với các thông báo và cập nhật của họ đối với các ứng dụng iOS có sẵn, chẳng hạn như Safari. Mặc dù không có mất kỳ tính năng lớn hơn như widget của iOS 14, nhưng hệ điều hành iOS 15 vẫn mang đến khá nhiều cải tiến cho các ứng dụng, giúp trải nghiệm của họ tốt hơn rất nhiều so với thế hệ trước.


Tuy nhiên, Việc triển khai ‌iOS 15‌ không được hoàn hảo và người dùng đã báo cáo một số lỗi hầu như đã được vá trong các bản cập nhật iOS tiếp theo.

Bạn đã cập nhật iPhone của mình lên phiên bản iOS 15 mới nhất chưa?

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: iOS 15 , IPHONE

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok